ข่าว

"เลือกตั้งซ่อม" ส.ส. "ราชบุรี" ดัชนี เลือกตั้งครั้งหน้า "พรรคประชาธิปัตย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคประชาธิปัตย์" สู้เต็มที่ ฝากอนาคตการเลือกตั้งครั้งหน้าไว้กับ ผลการ "เลือกตั้งซ่อม" ส.ส. "ราชบุรี" เขต 3

ราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าพรรคมีความมั่นใจ จากการรณรงค์หาเสียงของผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรีเขต 3 พรรคได้นำเสนอทั้งแนวนโยบายพรรคและคุณสมบัติของผู้สมัครที่มีความพร้อมทั้งความรู้ความสามารถและที่สำคัญเป็นคนที่ทำงานใกล้ชิดกับประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอดพร้อมทำงานให้กับประชาชนได้ทันที ประกอบกับการรณรงค์หาเสียงอย่างในส่วนกลางได้มีการจัด ส.ส.และแกนนำเพื่อลงไปช่วยหาเสียง เพื่อช่วยกันสื่อสารให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลความจริงมากที่สุด เลือกตั้งซ่อมเขตนี้พรรคจะได้พิสูจน์ให้เห็นว่าพร้อมสำหรับการเลือกตั้งใหญ่หรือไม่

"เลือกตั้งซ่อม" ส.ส. "ราชบุรี" ดัชนี เลือกตั้งครั้งหน้า "พรรคประชาธิปัตย์"

 

หลังปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.จังหวัดราชบุรี เขต 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ระหว่างวันที่ 21-25 เม.ย. มีผู้สมัครรับเลือกตั้งรวมทั้งสิ้น จำนวน 3 คน ประกอบด้วย
ณัทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 1อดีตผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3 โดยได้คะแนนอันดับที่ 4 ในครั้งที่แล้ว
ชัยทิพย์ กมลพันธ์ทิพย์ ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 2  อดีตสมาชิกสภา อบจ.ราชบุรี และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี เขต 3  โดยได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 ในครั้งที่แล้ว
ภิญโญศิลป์ สังวาลวงศ์ ผู้สมัครจากพรรคเสมอภาค หมายเลข 3 อดีต รอง นายก อบต.บางโตนด แม้จะไม่เคยลงสมัคร ส.ส. แต่ผ่านศึกสังเวียนทางการเมืองท้องถิ่นมาอย่างโชคโชน

ภายใน 7 วันนับแต่วันปิดรับสมัคร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งต้องตรวจสอบคุณสมบัติและลักษณะต้องห้ามของผู้สมัครรับเลือกตั้งว่าขาดคุณสมบัติหรือมีลักษณะต้องห้ามในการสมัครรับเลือกตั้งหรือไม่ ก่อนประกาศรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งหรือบริเวณใกล้เคียง กำหนดวันเลือกตั้งซ่อม 15 พฤษภาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ