ข่าว

"เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตัวแทนสโมสร"เชียงรายยูไนเต็ด " ตอบคำถามสื่อมวลชน  หลังทีมแข่งครบ 4  นัด ทำผลงานเป็นอันดับสุดท้ายของกลุ่ม  พลาดไปต่อรอบ 16  ทีมฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก " ACL2022"   โดยมองว่า  ประสบการณ์ที่ได้รับตลอดทัวร์นาเมนต์  จะมีส่วนสำคัญต่อการยกระดับทีมไปสู่การพัฒนา

ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก  หรือ  "ACL2022"   เป็นที่แน่นอนแล้วว่า  " เชียงรายยูไนเต็ด"จากไทยลีก ที่ลงแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม ครบ 4 นัด    ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เนื่องจากมีเพียง  1  คะแนน  จบอันดับ 3 ของกลุ่ม  โดยจ่าฝูง คือ  วิสเซลโกเบ  ทีมจากเจลีก  ประเทศญี่ปุ่น   มี  7  คะแนน  และ อันดับ 2  คือ  คิตฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง  มี  6  คะแนน       โดยทั้ง 2 ทีม   ยังมีการแข่งขันตกค้าง ทีมละ 1 นัด  ในขณะที่  "เชียงราย  ยูไนเต็ด" แข่งครบตามโปรแกรมแล้ว  โดย เกมล่าสุด  แพ้ให้กับคิตฉี  เอสซี 2-3  ทำให้เชียงรายยูไนเต็ดตกรอบในที่สุด 

 

"เชียงรายยูไนเต็ด"  ลงแข่งขัน 4 นัด  ในฟุตบอล  "ACL2022" ที่บุรีรัมย์สเตเดี้ยม อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์   โดยผลงานตลอดการแข่งขัน  นัดแรก แพ้ คิตฉี  เอสซี 1-0 , นัดที่สอง แพ้ วิสเซล โกเบ 6-0 , นัดที่สาม เสมอกับ วิสเซล โกเบ 0-0   และนัดสุดท้าย  แพ้ให้กับ  คิตซี เอสซี 2-3   มี 1 คะแนน       อลงกรณ์ ทองอ่ำ รักษาการเฮดโค้ช  เชียงราย ยูไนเต็ด   ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน   ที่สนามบุรีรัมย์สเตเดี้ยม  หลังการแข่งขันจบสิ้นลง ว่า  แม้ว่าการตกรอบ จะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ  แต่หากประเมินจาก 2  เกม  หลังสุด  จะเห็นได้ว่า ทีมพัฒนาขึ้น     ไม่ว่าจะเป็นการรักษาสกอร์ด้วยผลเสมอ กับทีมจากเจลีกคือ วิสเซล โกเบ  ส่วนการแพ้ในเกมล่าสุด  ให้กับคิตฉี  เอสซี  ถ้ามองอีกแง่หนึ่ง ก็ถือว่าทีมทำได้ดี มีโอกาสในการขึ้นนำก่อน  แต่ไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันให้เป็นผู้ชนะในเกมนี้ 

"สถานการณ์ในเกมพบกับทีมจากฮ่องกง เราเปลี่ยนผู้เล่นพอสมควร   โดยใช้ผู้เล่นสำรองลงสนาม  เนื่องจากกำลังหลักของทีมได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งทุกคนที่ลงไปทำหน้าที่ ก็ทำได้ดี เล่นได้ตามแนวทางที่วางเอาไว้  ทุกคนช่วยกันเล่น   ทุกคนต่างทำได้ดีในเกมนี้    อย่างไรก็ตามเมื่อไม่ได้ผลการแข่งขันอย่างที่ต้องการ สิ่งที่ต้องนำไปคิดต่อคือ การพัฒนา  นำเอาประสบการณ์ที่ได้รับตลอดทัวร์นาเมนต์  นำมาพัฒนาทีม เพื่อยกระดับ เชียงรายยูไนเต็ด  ยังต้องก้าวต่อไป ทีมยังมีเส้นทางอยู่กับฟุตบอลไทยลีก  เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลกลางสัปดาห์  และฟุตบอลถ้วย  "รีโว่ ลีกคัพ" ในรอบรองชนะเลิศ ที่ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด"    รักษาการเฮดโค้ช เชียงรายยูไนเต็ด  ระบุ

"เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ "เชียงรายยูไนเต็ด" ไม่ท้อร่วง  "ACL2022 " ลั่นสู้ต่อไทยลีก - รีโว่ลีกคัพ เชียงรายยูไนเต็ด  ในชุดแข่งสีฟ้าเข็ม แพ้ให้กับคิคฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง ส่งให้เชียงรายยูไนเต็ด  จบเส้นทางเพียงรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก  โดยรั้งท้ายกลุ่ม ด้วยอันดับ 3 แข่งครบ 4 นัด มี 1คะแนน

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรเชียงรายยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ