ข่าว

"หนุ่มไฟแนนซ์"​ ล้มหงายท้องดับปริศนา เร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มไฟแนนซ์"​วัย 42 ปี ล้มหงายท้องเสียชีวิต​ปริศนา ขณะจ่ายเงินหน้าเคาน์เตอร์ ภายในร้านสะดวกซื้อ​ ภรรยาเผยไม่มี"โรคประจำตัว" ตร.เร่งนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุ

\"หนุ่มไฟแนนซ์\"​ ล้มหงายท้องดับปริศนา เร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 28 เม.ย.65 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์​ สารวัตรสอบสวน​ สภ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี​ รับแจ้งเหตุ​มีผู้"เสียชีวิต" ภายในร้านสะดวกซื้อของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนน​กาญจนาภิเษก(ขา​ออก) หมู่ 11 ​ต.บางรักพัฒนา ​อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วย ​พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสน์​ ผกก.​สภ.บางบัวทอง แพทย์​จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์​ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

\"หนุ่มไฟแนนซ์\"​ ล้มหงายท้องดับปริศนา เร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายอัครพล​ แสงสุวรรณ อายุ ​42 ปี​ อาชีพ"พนักงานไฟแนน​ซ์" อยู่บ้านเลขที่ 50/1821 หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง​ จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืด กางเกงยีนส์ขายาว​ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ 

 

จากการตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ภายในร้าน พบผู้เสียชีวิตกำลังชำระเงินอยู่ด้านหน้าเคาน์เตอร์ และมีการสอบถามพูดคุยกับพนักงาน จู่ๆก็ล้มหงายหลังหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

\"หนุ่มไฟแนนซ์\"​ ล้มหงายท้องดับปริศนา เร่งส่งศพชันสูตรหาสาเหตุ

น.ส.จุฬาสินี​ โกมลสิงห์​ อายุ​ 42​ ปี​ ภรรยา​ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนกับสามีพักอาศัยอยู่ในซอยกันตนา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าสามีเสียชีวิต โดยปกติสามีไม่มี"โรคประจำตัว"อะไร ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุว่าสามีเสียชีวิตได้อย่างไร
     

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะ"หัวใจวายเฉียบพลัน" เพราะจากการตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด" พบว่าก่อนเสียชีวิตไม่ได้มีผู้ใดมาทำร้าย และจากการสอบถามญาติไม่พบว่ามี"โรคประจำตัว"แต่อย่างใด จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ