ข่าว

"คลอปป์" จ่อต่อสัญญาใหม่ "ลิเวอร์พูล" อยู่ยาวครบทศวรรษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ลิเวอร์พูล" พยายามอย่างเต็มที่เพื่อต่อต่อสัญญา "เจอร์เกน คลอปป์" เฮดโค้ชของทีม ที่กำลังจะหมดสัญญาภายในปี 2024 หลัง คลอปป์ เคยคิดจะยุติบทบบาทนายใหญ่ หงส์แดง ซึ่ง ณ เวลานี้กำลังพาทีมร่วมลุ้นถึง 4 แชมป์กับทีม

สโมสร "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจับ "เจอร์เก้น คลอปป์" นายใหญ่ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อสัญญากับทีมออกไปหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 ซึ่งเดิมที คลอปป์ มีท่าทีถึงการวางมือการเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นแอนฟิลด์ แต่จากสถานการณ์เวลานี้ที่กำลังพาทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับความท้าทายและการแข่งขันสูงสุด ดังนั้นอาจเป็นการเจรจาสัญญาใหม่ให้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอยู่ยาวจนถึงทศวรรษ ก็เป็นได้ 

 

โดย "เดลี เมล์" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ รายงานว่า "เจอร์เก้น คลอปป์" กุนซือวัย 54 ปี ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ถึงปี 2024 หลังจากเริ่มทำงานคุมทัพ หงส์แดง มาตั้งแต่ เดือนตุลาคม ปี 2015 และค่อย ๆ สร้างทีมจนกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งและพาสโมสรเดินหน้าคว้าความสำเร็จมากมาย ด้วยการเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2018–2019 , แชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2019 แชมป์สโมสรโลก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 )และ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019–2020

ทั้งนี้ในฤดูกาลนี้ "เจอร์เก้น คลอปป์" ยังมีลุ้นคว้า 4 แชมป์กับ สโมสร ลิเวอร์พูล หลังจากคว้าแชมป์ไปแล้ว 1 รายการคือ คาราบาว คัพ โดยยังคงมีลุ้นในรายการสำคัญอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่กำลังไล่บี้กับ แมนซิตี้ อย่างสนุก รวมถึง ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พบกับเชลซี และในรายการฟุตบอลยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีสิทธิ์ทะลุสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากเพิ่งเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในเกมแรกมาได้ก่อน  ซึ่งสำหรับก่อนหน้านี้ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มีกระแสข่าวว่าอาจจะขอยุติบทาทหน้าที่ลง โดยมีการคาดหมายถึงการเข้าคุมทีมชาติเยอรมัน ในเวลาต่อมา 

อย่างไรก็ตามจากรายการเพิ่มเติมว่า ไมค์ กอร์ดอน ประธานของเฟนเวย์สปอร์ตส์ (Fenway Sports Group หรือ FSG) และ มาร์ก โคซิคเก้ เอเยนต์ของ คลอปป์ เข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนัดแรกที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้าน ชนะ บียาร์เรอัล  2-0 เมื่อคืนนี้ ซึ่งทั้งคู่เบื้องต้นได้มีการพูดคุยถึงการต่อสัญญาของ คลอปป์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน 

 

ที่มา dailymail

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ