ข่าว

ทหารพราน ยิงยางรถสกัดกระบะขน "ยาบ้า" 6 แสนเม็ดแหกด่านตรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ทหารพราน 31 ตามไล่ล่ารถกระบะต้องสงสัย แหกด่านตรวจ ก่อนยิงยางสกัดไปต่อไม่ได้ จอดวิ่งหลบหนีไป จนท.พบ "ยาบ้า" 6 แสนเม็ด

29 เม.ย.2565  เวลา10.30 น.  เจ้าหน้าที่ทหารพราน ร้อย.ทพ.3107 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ภายใต้การอำนวยการของ พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 3 กองกำลังผาเมือง  พ.อ.ชาตินักรบ พรศิริรัตน์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่  31 จัดกำลังพบจำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ เฝ้าตรวจ บริเวณ บ.หัวแม่คำ ม.4 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย ได้ตรวจพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน 3 ฒฐ 7458 กทม. จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอทำการตรวจค้น

 

 

 

 

 

 


 

ทหารพราน  ยิงยางรถสกัดกระบะขน "ยาบ้า"  6 แสนเม็ดแหกด่านตรวจ

 

แต่คนขับรถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องขับรถหลบหนีไป  เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตาม โดยได้ทำการยิงสกัดบริเวณยางล้อหลังของ รถคันดังกล่าว   ทำให้ไม่สามารถแล่นต่อไปได้ จากนั้นคนที่อยู่ในรถได้ลงจากรถและวิ่งหลบหนี  โดยคาดว่าทั้งหมด อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้ 

 

 

 

 


 

ทหารพราน  ยิงยางรถสกัดกระบะขน "ยาบ้า"  6 แสนเม็ดแหกด่านตรวจ

 

 

จากการตรวจสอบที่รถคันดังกล่าว ตรวจพบ กระสอบปุ๋ยสีเหลือง จำนวน 4 กระสอบ วางอยู่บริเวณ กระบะหลังของรถคันดังกล่าว ตรวจสอบเบื้องต้นพบสิ่งของที่บรรจุอยู่ เป็น ยาบ้า โดยบรรจุอยู่กระสอบละ 150,000 เม็ด รวม ยาบ้าทั้งหมดประมาณ 600,000 เม็ด จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดส่งให้กับพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีและขยายผลตามกฏหมายต่อไป

 

 

ทหารพราน  ยิงยางรถสกัดกระบะขน "ยาบ้า"  6 แสนเม็ดแหกด่านตรวจ

 

 

ณัฐวัตร  ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าว จังหวัดเชียงราย

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ