ข่าว

"แมนยู" ดวล "เชลซี" เดิมพันท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่บิ๊กแมตช์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบ "เชลซี" โดยการพบกันเมื่อต้นฤดูกาลเป็น แมนยู บุกเสมอ สิงโตน้ำเงินคราม ถึงถิ่น ซึ่งนัดนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมสำหรับผลอันดับของตารางคะแนน ในพื้นที่ท็อปโฟร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน คู่ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" พบ "เชลซี" ลงทำการแข่งขันเวลา 01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เดินช่วงท้ายของฤดูกาล 2021-22 โดยคู่ที่น่าสนใจในคืนนี้อยู่ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คู่ระหว่าง "แมนยู" ทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เชลซี" ทีมอันดับ 3 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้  ปีศาจแดง "แมนฯ ยูไนเต็ด" ลงเล่นเป็นเกมที่ 35 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะเพียง 1 นัดจาก 5 นัดหลังสุด สำหรับนัดล่าสุดบุกไป แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 

 

ขณะที่ทีมเยือน สิงโตน้ำเงินคราม "เชลซี" ลงเล่นเป็นเกมที่ 33 ของฤดูกาล มีผลงานชนะ 4 เกมจาก 5 เกมหลังสุด สำหรับเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน เวสต์แฮมยูไนเต็ด 1-0 

 

ทั้งนี้สถานการณ์ของทั้งสองทีม โดยเจ้าถิ่น "แมนยู" มีเป้าหมายคือการเก็บสามแต้มเพียงสถานเดียว คือการเก็บสามคะแนนเพื่อลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์ต่อไป หลังจากฟอร์มช่วงหลังไม่สู้ดีทำให้โอกาสที่จะขยับขึ้นอันดับ 4 ของตารางอาจเป็นไปได้ยากในตอนนี้  ขณะที่ทีมเยือน "เชลซี" อยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีนำอันดับ 4 อย่าง อาร์เซน่อล อยู่ 5 คะแนน และยังมีโปรแกรมนัดสำคัญในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพ พบกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนพฤษภาคม โดยผลการพบกันเกมแรกที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็น เชลซี เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เเข่งเมื่อเดือนพฤศจิกายน 

 

 

สำหรับสถิติพบกัน 5 เกมหลังสุดของ "แมนยู-เชลซี"  

  • 28/11/21 เชลซี เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 
  • 28/02/21 เชลซี เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 พรีมเมียร์ลีกอังกฤษ 
  • 24/10/20 แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เชลซี 0-0 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
  • 20/07/20 แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 1-3 เอฟเอคัพ 
  • 18/02/20 เชลซี แพ้ เเมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

"แมนยู" ดวล "เชลซี" เดิมพันท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

"แมนยู" ดวล "เชลซี" เดิมพันท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : Twitter@ManUtd , Twitter@ChelseaFC , football.london

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ