ข่าว

ฮือฮา เตรียมวิวาห์ "แมวเหมียว" รู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภายในงานจะมีการ "กั้นประตูเงินประตูทอง" เหมือนกับคนจริงๆ และผู้ร่วมงานก็จะได้ของชำร่วยที่เตรียมไว้ และจะมีจุดให้ผู้เอาแมวมาร่วมงานได้ถ่ายรูปด้วย

วันที่ 27 เม.ย.65 โลกออนไลน์ได้โพสต์ภาพ ป้ายเชิญร่วมงานมงคลสมรสแมวเพศเมียชื่อ "เบบี๋"
และแมวเพศผู้ชื่อ "สก็อต" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 เม.ย.นี้ จนเป็นกระแสไวรัล เป็นที่สนใจของงานนี้

 

ผู้สื่อข่าวสอบถามผ่านทาง น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ เจ้าของโรงแรมและสปา แมวสไตล์ญี่ปุ่น wakakimi ตั้งอยู่ที่ ถนนธรรมบูชา ซอย 5 อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบริการโรงแรมและ สปาแมวในสไตล์ญี่ปุ่น เปิดเผยว่า เรื่องราวความรักของเจ้าแมวเหมี่ยว เพศเมียชื่อ "เบบี๋" และแมวเพศผู้ชื่อ "สก็อต" นั้น 

ฮือฮา เตรียมวิวาห์ \"แมวเหมียว\" รู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งขึ้น

 

"สก็อต" เป็นลูกชายคนเล็ก ของโรงแรมแมว wakakimi แห่งนี้ และได้พบรักกับแมวสาวเพื่อนที่เคยเติบโตมาด้วยกัน ที่โรงแรมแห่งนี้ มีกำหนดจัดงานในวันที่ 29 เม.ย.2565 เวลา 09.00 น. ภายในงานจะมีการกั้นประตูเงินประตูทองเหมือนกับคนจริงๆ และผู้ร่วมงานก็จะได้ของชำร่วยที่เตรียมไว้คือ กระบวยตักขี้แมวและถุงใส่ขี้แมวให้ เป็นของที่ระลึก ซึ่งบรรดาทาสแมวก็รู้จักเป็นอย่างดี ส่วนสินสอดเป็นขนมแมว และจะมีจุดให้ผู้เอาแมวมาร่วมงานได้ถ่ายรูปด้วย

 

น.ส.ฐิติพร วริทธนันท์ เจ้าของโรงแรมและสปาแมวสไตล์ญี่ปุ่น wakakimi กล่าวอีกว่า โรงแรมเคยจัดงานแต่งแมวของพี่สาวสก็อต กับแมวของลูกค้าที่มาใช้บริการจนมีทายาทไปแล้ว 1 คู่ ซึ่งล่าสุด มีเจ้าของปั๊มน้ำมันเป็นลูกค้าประจำ พาแมวสาวชื่อ "เบบี้" เข้ามาใช้บริการอาบน้ำพักในโรงแรมตั้งแต่เล็กๆ จนโตมาก็หมั้นกันไว้กับสก็อต และรู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งครั้งนี้ขึ้น  

 

ฮือฮา เตรียมวิวาห์ \"แมวเหมียว\" รู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งขึ้น

ฮือฮา เตรียมวิวาห์ \"แมวเหมียว\" รู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งขึ้น

 

โดยสก็อต มีนิสัยสุภาพ เรียบร้อย ช่วงติดสัดก็ไม่งอแง ส่วนตัวมองว่าแมวไม่ได้เป็นแค่สัตว์เลี้ยง แต่เป็นลูก เป็นเพื่อน เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริงๆ ก็อยากเก็บความทรงจำไว้ให้เขา ส่วนแผนการจัดงานแต่งก็กำลัง จะจัดเตรียมฉากเย็นนี้ และเตรียมงานในวันพรุ่งนี้ โดยโรงแรมแมวแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ ถ.ธรรมบูชา ซอย 5 อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีบริการโรงแรมและสปาแมวในสไตล์ญี่ปุ่น และในเดือนพฤษภาคม จะทำเป็นออนเซนแมวแห่งแรกในประเทศไทยอีกด้วย

 

ฮือฮา เตรียมวิวาห์ \"แมวเหมียว\" รู้ว่าเขาชอบกันจริงๆ จึงจัดงานแต่งขึ้น

 

กรรณิการ์ สิงหะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.พิษณุโลก

 

 

 

logoline