ข่าว

"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ไร้ "เจ ชนาธิป" พ่าย อุลซาน เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาวาซากิฟรอนตาเล่" ทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ซึ่งอยู่ในโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล "เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก" ที่มาเลเซีย ลงเล่นนัดที่ 5 พ่าย "อุลซาน ฮุนได" ทีมจากเกาหลีใต้ 2-3 ร่วงไปอยู่ที่ 2 ของตาราง โดยนัดนี้ "เจ ชนาธิป" ของทีม คาวาซากิฟรอนตาเล่ ไม่มีชื่อลงสนามในเกมนี้

ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มไอ นัดที่ 5 จาก 6 นัด   อุลซาน ฮุนได   ทีมจากเกาหลีใต้  พบกับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น ที่สนามกลางประเทศมาเลเซีย   คู่นี้พบกันครั้งแรก  เมื่อวันศุกร์ที่ 15  เมษายน ผลการแข่งขันที่ออกมาคือเสมอ 1-1 ส่วนการพบกันเกมนี้ ทีมจากญี่ปุ่น ไร้ชื่อของ "เจ ชนาธิป"  โดยผลจบลงเป็น อุลซาน ฮุนได เอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-2 โดยได้ประตูจาก ลีโอนาโด นาทีที่ 14 , วัน ซัง อึม นาทีที่ 20 และ วาเลรี่ คาซาเอียชวิลี่ นาทีที่ 47  ส่วนทีมเยือนได้จาก เลอันโดร ดามิเยา นาทีที่ 40 และ 92  

 

 

โดยในเกมนี้ "เจ ชนาธิป" นักเตะจากไทยที่เล่นให้กับ สโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น ไม่มีชื่อในเกมนี้ หลังจาก เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์  ลงเล่นให้กับทีมรวม 2 นัด และทำ 2 ประตู ในฟุตบอลรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา  โดยประตูแรกมาจากการลงเล่น นัดที่ 2  พบกับ กว่างโจว เอฟซี  ทีมจากไชนิสลีก ประเทศจีน ในเกมวันจันทร์ที่ 18 เมษายน  โดยคาวาซากินฟรอนตาเล่ ชนะไป 0-8  ครั้งนั้น  " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่  7  ซึ่งประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ถือเป็นประตูแรกของ ชนาธิป  สระกระสินธ์ กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และทำประตูที่ 2 ได้ในเกมถัดมา ที่พบกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม  ในเกมวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ซึ่งเป็นการชนะ ทีมจากมาเลเซีย ไปด้วยสกอร์ 5-0 โดย ชนาธิป  สระกระสินธ์ ยิงประตูที่ 5 ให้กับทีม  

 

อย่างไรก็ตาม ผลจากเกมนัดนี้ ทำให้ อันดับตารางคะแนน รอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่มไอ เป็น อุลซาน ฮุนได เล่น 5 เกมมี 10 คะแนน รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลงเล่น 5 นัดมี 8 คะแนน ตกไปอยู่อันดับที่ 2 

"คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ไร้ "เจ ชนาธิป" พ่าย อุลซาน เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ไร้ "เจ ชนาธิป" พ่าย อุลซาน เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

CREDIT PHOTO : Twitter@TheAFCCL , Twitter@SNE_Sports

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ