ข่าว

รวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี “ลอบสังหาร” นายก อบต.บางสมบูรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบบุกรวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี “ลอบสังหาร” นายก อบต.บางสมบูรณ์ ขณะที่ “บิ๊กใหม่” รอง ผบ.ตร.เตรียมสอบปากคำด้วยตัวเอง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธสงครามยิงถล่มรถตู้ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเป็นเหตุทำให้ นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ เสียชีวิต บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ต.ศรีจุฬาอ.เมืองนครนายก จ.นครนายก เมื่อวันที่ 14 ก.พ.65 ที่ผ่าน 

 

รวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี “ลอบสังหาร” นายก อบต.บางสมบูรณ์

 

 

ล่าสุดวันนี้ (27 เม.ย.65) พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. นำกำลัง นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายนพดล อานทอง อดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก หรือ สจ.เอี้ยง อายุ 52 ปี ในบ้านหลังหนึ่ง ต.ศรีจุฬาอ.เมือง จ.นครนายก ในข้อหาทำลายซ่อนเร้นพยานหลักฐานให้เสียหาย

การจับกุมครั้งนี้ ตำรวจสืบทราบว่า สจ.เอี้ยง มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถยนต์ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุไปซุกซ่อนหรือทำลาย เพื่ออำพรางหลักฐานทางคดี และอยู่กับคนร้ายหลังเกิดเหตุ โดย สจ.เอี้ยง ได้สั่งให้บุคคลรายหนึ่ง นำรถไปทำลาย แต่บุคคลดังกล่าว ไม่ได้ทำตาม แต่กลับเอารถที่ก่อเหตุไปแปลงสภาพรถและนำไปขาย จึงถูกตำรวจยึดมาได้ในที่สุด

 

รวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี “ลอบสังหาร” นายก อบต.บางสมบูรณ์

 

 

 

โดยหลังจากนี้มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. จะเดินทางมาร่วมสอบปากคำพร้อมประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดี ยังกองบังคับการการปราบปราม

ก่อนหน้านี้ตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาในคดี 3 ราย

1.นายภูริวัฒ หรือ "ออด" ฉายา "กุมารดำ" อายุ 52 ปี  ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้, ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ร่วมกันพกอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันควร 

 

2.นายธวัชชัย หรือ "วัช" อายุ 48 ปี  ในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" 

 

3.นายรัฐพล หรือ นายบิ๊ก ฉายา "กุมารขาว" ขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมได้

 

 

รวบ สจ.เอี้ยง เอี่ยวคดี “ลอบสังหาร” นายก อบต.บางสมบูรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ