ข่าว

กลุ่มทรูฯมอบ"กล่องกำลังใจ" เชียร์นักกีฬา"เทควันโดทีมชาติไทย"สู้ซีเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำคณะเข้าให้กำลังใจ"เทควันโดทีมชาติไทย" ซึ่งกำลังนับถอยหลังเข้าสู่ภารกิจในกีฬาซีเกมส์ที่เวียดนาม พร้อมมอบ"กล่องกำลังใจ" ที่เป็นของใช้สำคํญ ทั้งอุปกรณ์สื่อสาร หน้ากากอนามัย ฟ้าทะลายโจร

ที่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย  ภายในราชมังคลากีฬาสถาน  พิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย ยศวีร์ นิรันดร์วิชย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ทรู เฮลท์ - แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) และ ณฐ เตชะวรรณเวคิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ไลฟ์สไตล์ รีเทล จำกัด ตัวแทนของเครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ,ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่ประเทศเวียดนาม 12-23 พฤษภาคม และการแข่งขันกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 11ประเทศอินโดนีเซีย   ระหว่าง 23-30 กรกฎาคม ได้เดินทางไปร่วมพบปะและให้กำลังใจ "เทควันโดทีมชาติไทย"  

 
การพบปะนักกีฬา"เทควันโดทีมชาติไทย"  ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังได้นำ "กล่องกำลังใจ" มามอบให้กับทางสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย  ซึ่ง"กล่องกำลังใจ"ถือเป็นแคมเปญพิเศษที่ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์จัดทำขึ้น เพื่อต้องการเป็นกำลังใจอยู่เบื้องหลัง คอยสนับสนุนให้นักกีฬามีพลังในการทำภารกิจ สำหรับ "กล่องกำลังใจ" ประกอบด้วย
 อาหาร  อุปกรณ์การสื่อสาร หน้ากากอนามัยซีพี สมุนไพรฟ้าทะลายโจร พร้อมทั้งข้อความให้กำลังใจจากพนักงานในเครือฯ เพื่อนำกำลังใจไปถึงนักกีฬาทีมชาติไทย

 

พิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 6 โดยในปีนี้ ขอเป็น "ผู้สนับสนุนกำลังใจ" ร่วมกับคนไทยทุกคน ในการส่งกำลังใจ ให้นักกีฬาทีมชาติไทย ในการแข่งขันซีเกมส์ 2021 และอาเซียน พาราเกมส์ 2022 

 ในระหว่างการแข่งขัน ทรูได้นำนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ซึ่งมีหมอกว่า 500 คน 20 สาขา เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ ให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ให้นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ใช้บริการปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดช่วงการแข่งขัน

 

 ชัชชัย ชเว หรือชื่อเดิม ชเว ยองซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย กล่าวว่า  ขอขอบคุณทางเครือซีพีและทรูฯที่ร่วมสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทย ความพร้อมในซีเกมส์นั้น มีเวลาอีก20 วัน ก่อนถึงวันแข่ง ตอนนี้นักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ทุกคนพร้อมและอยากทำให้คนไทยมีความสุข   สำหรับเทควันโด ส่งนักกีฬาลงแข่งขันทั้งหมด 10 รุ่น พยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญให้ได้มากที่สุด

กลุ่มทรูฯมอบ"กล่องกำลังใจ" เชียร์นักกีฬา"เทควันโดทีมชาติไทย"สู้ซีเกมส์

กลุ่มทรูฯมอบ"กล่องกำลังใจ" เชียร์นักกีฬา"เทควันโดทีมชาติไทย"สู้ซีเกมส์

กลุ่มทรูฯมอบ"กล่องกำลังใจ" เชียร์นักกีฬา"เทควันโดทีมชาติไทย"สู้ซีเกมส์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ