ข่าว

"แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม "แมนซิตี้" ฟอร์มร้อนแรงเปิดบ้านเฉือนหวุดหวิด "เรอัลมาดริด" 4-3 สร้างความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนเกมนัดสองที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รั้งเหย้าของราชันชุดขาว

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ประจำวันคืนวันอังคารที่ 26 เมษายน  คู่บิ๊กแมตช์ ระหว่าง "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ทีมจ่าฝูงของ ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรอัลมาดริด" ทีมจ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน  ก่อนพบกันคู่นี้ เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ทำผลงานก่อนเข้าถึงรอบรองฯ ด้วยการชนะ แอตเลติโก มาดริด รวมผลสองนัด 1-0 สำหรับผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 5-1   ขณะที่ทีมเยือน ราชันชุดขาว "เรอัล มาดริด" ทำผลงานในรายกายนี้ด้วยการชนะ เชลซี รวมผลสองนัด 5-4 สำหรับผลงานนัดล่าสุดบุกชนะ โอซาซูนา 3-1 

 

โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้ง 2 ทีมในเกมนี้ ประกอบด้วย

แมนซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส , จอห์น สโตนส์ , รูเบน ดิอาส , อายเมริก ลาปอร์ต , โอเล็กซานเดอร์ ชินเซนโก้ ,โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา , ริยาด มาห์เรซ , กาเบรียล เชซุส และ ฟิล โฟลเด้น

เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์ตัวส์ , ดานี่ การ์บาฆัล , เอแดร์ มิลิเตา , ดาวิด อลาบา , แฟร์กลองด์ เมนดี้ , ลูก้า โมดริช , โทนี่ โครส , เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ , วินิซิอุส จูเนียร์ , โรดริโก้ และ คาริม เบนเซม่า

เริ่มการแข่งขัน เพียงนาทีที่ 2 ของเกมโอกาสแรกได้ลุ้นจากทางเจ้าถิ่น "แมนซิตี้" จากจังหวะเปิดบอลของ ริยาด มาห์เรซ มาให้กับ เควิน เดอ บรอยน์ ได้สะบัดโหม่งบอลเข้าไปให้ทีมนำ 1-0 ก่อนที่ถัดมานาทีที่ 11 เรือใบสีฟ้า จะได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบ้านเข้าเขตโทษให้ กาเบรียล เชซุส พลิกบอลยิงเข้าไปเป็น 2-0 นาทีที่ 30 ทีมเยือน เรอัล มาดริด ได้โอกาสลุ้นประตูตีไข่แตกจาก คาริม เบนเซม่า เปิดบ้านทางด้านซ้ายให้ ดาบิด อลาบา ขึ้นโหม่งบอลหลุดกรอบออกไป จนกระทั่งนาที 33 ราชันชุดขาวจะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก คาริม เบนเซม่า เป็น 2-1 และจบครึ่งแรกที่สกอร์ แมนซิตี้ นำ เรอัล มาดริด 2-1 

 

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 47 เจ้าถิ่น แมนซิตี้ ได้ลุ้นจากการหลุดเข้าไปยิงของ ริยาด มาห์เรซ แต่บอลไปชนเสา และตามซ้ำของ ฟิล โฟลเด้น แต่ยังเป็น การ์บาฆัล วิ่งเข้ามาสกัดไว้ได้ นาทีที่ 53 เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูที่สาม จากการยิงของ ฟิล โฟลเด้น ให้ทีมออกนำ 3-1 แต่เพียงอีกไม่กี่นาทีถัดมา ทีมเยือน ราชันชุดขาว ได้ประตูไล่คืนทันควันจากการหลุดเข้าไปยิงของ วินิซิอุส จูเนียร์ ให้ทีมเป็น 3-2  จนกระทั่งนาทีที่ 73 เจ้าถิ่นได้ประตูเพิ่มอีกครั้งจากการยิงของ แบร์นาโด้ ซิลวา เข้าไปที่เสาแรกให้ทีมเป็น 4-2  นาทีที่ 82 เรอัล มาดริด มาได้จุดโทษก่อนเป็น คาริม เบนเซม่า ยิงประตูไล่ขึ้นมาให้ทีมเยือนเป็น 4-3  ก่อนเวลาที่เหลือทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 4-3 

อย่างไรก็ตาม เกมนัดถัดไปจะแข่งที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "เรอัลมาดริด" เปิดบ้านพบกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ในนัดที่ 2 วันพุธที่ 4 พฤษภาคม 

"แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก "แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก "แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก "แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

"แมนซิตี้" อัด "เรอัลมาดริด" กุมชัยนัดแรก รอบรองฯ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 4-3 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ChampionsLeague 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ