ข่าว

โผล่อีก! "ช่างซ่อม" วัย 73 ปี เก็บอะไหล่เสียวางเกลื่อนถนนทำชาวบ้านเดือดร้อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุง "ช่างซ่อม" วัย 73 ปี เก็บอะไหล่เสีย ข้าวของเครื่องใช้ กองสุมเกะกะจนล้นออกมาจากตัวบ้านจนถึงทางเท้าสาธารณะ อีกทั้งยังพบเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก

เมื่อเวลา 14.30  น. วันที่ 26 เม.ย. 65 นายธนัยนันท์ พลภาสวัฒน์ รองนายกเทศมนตรี เมืองบางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี  พร้อมด้วย นายศุภโชติ อ่ำสุขชาติ ผู้ใหญ่บ้าน ม.10  ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง เดินทางไปที่บ้านเลขที่  114/120 ม.10 ต.บางรักพัฒนา  ภายในซอย ซ.6/3 หมู่บ้านบัวทอง ซึ่งเป็นบ้านของนายประทีป โตนาค อายุ 73 ปี หลัง รับแจ้งว่า มีข้าวของเครื่องใช้ กองสุมเกะกะ จนล้นออกมาจากตัวบ้าน จนถึงทางเท้าสาธารณะ อีกทั้ง ยังพบเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก อาทิ ขยะพัดลม จักรเย็บผ้า ตู้เย็น และ อะไหล่เครื่องใช้ไฟฟ้า กองเต็มไปหมด ออกมาพื้นถนน ชาวบ้านภายในซอย เข้าออกลำบาก เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง 

นายธนัยนันท์ รองนายก กล่าวว่า ตอนนี้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก สาเหตุมาจาก การที่ลุงประทีปนำสิ่งของ มาวางไว้บนพื้นผิวถนน ทำให้เข้าออกภายในซอยลำบาก เบื้องต้น ได้พูดคุย กับลุงประทีป ให้นำสิ่งของออกไปจากพื้นถนนภายใน 5 วัน โดยจะให้เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางรักพัฒนาทำหนังสือเตือน อย่างเป็นทางการ มามอบให้ลุง ถ้าไม่ทำตาม ก็จะนำเจ้าหน้าที่ มาขนไปทิ้ง และ แจ้งความดำเนินคดี โดยลุงประทีป รับปากว่า จะขนให้หมด ภายในวันศุกร์นี้ (29เม.ย)

ทางด้าน นายประทีป กล่าวว่า ตนรับปาก ว่าจะขนของออก ภายใน 5 วัน ส่วนของ ที่เห็นว่าเยอะนั้น ตนเปิดเป็นร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้ามาประมาณ 2 ปี โดยมีเพื่อนบ้าน และ คนในหมู่บ้าน ให้ตนเป็นคนซ่อม เวลาผ่านไป เพื่อนบ้านบางคน ที่นำของมาซ่อม ไม่ยอมมารับของกลับไป และ ยกให้ตนทำเป็นอะไหล่สำรอง ตนจึงมีของสะสม เป็นจำนวนมากอย่างที่เห็น ทั้งนี้ ตนจะไม่โทษเพื่อนบ้าน และ ไม่โทษใคร เพราะว่า ของตนเยอะจริงๆ หลังจากนี้ ก็จะทยอยขนของ ที่ไม่ใช้ออกไปให้หมด ตามที่ตกลงไว้ กับทางเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองบางรักพัฒนา ต่อไป 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี  

โผล่อีก! "ช่างซ่อม" วัย 73 ปี เก็บอะไหล่เสียวางเกลื่อนถนนทำชาวบ้านเดือดร้อน

โผล่อีก! "ช่างซ่อม" วัย 73 ปี เก็บอะไหล่เสียวางเกลื่อนถนนทำชาวบ้านเดือดร้อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ