ข่าว

"มาดามแป้ง"ยิ้มเจรจาลูกครึ่งช่วย"ทีมชาติไทยU23"ลุยแชมป์เอเชียฉลุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ และชุดอายุไม่เกิน 23 ปี " มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ เผยในการเจรจากับเหล่าผู้เล่นลูกครึ่ง ที่ค้าแข้งอยู่ในต่างประเทศ ดึงตัวมาช่วย "ทีมชาติไทยU23" ราบรื่น พร้อมเดินหน้าจัดขุมกำลัง บู๊ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่อุซเบฯ

นวลพรรณ  ล่ำซำ  "มาดามแป้ง" ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทยชุด , และทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน23ปี  "ทีมชาติไทยU23  เปิดเผยว่า สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน  ซึ่งจะแข่งขันในเดือนมิถุนายน โดย"ทีมชาติไทย" อยู่ในกลุ่ม C ร่วมสายกับ   เวียดนาม  , ,มาเลเซีย   และ เกาหลีใต้   ในการเตรียมผู้เล่น "ทีมชาติไทย"มีความคืบหน้าตามลำดับ  โดยได้ประสานกับผู้เล่นต่างชาติ  อาทิ จู๊ด เบลล์   วัย 18 ปี  ซึ่งเล่นให้กับ  "เชลซี"ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ,  เอริค คาห์ล  วัย  20 ปี    เล่นอยู่กับสโมสรในเดนมาร์ก  , นิโคลาส มิคเคลสัน   วัย 23   ปี   ลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เล่นอยู่ในประเทศนอร์เวย์    และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร  ที่เล่นอยู่กับเลสเตอร์

 

ทั้งนี้เป็นที่น่ายินดีว่าผู้เล่น  "ทีมชาติไทยU23" ตามรายชื่อข้างต้น  ต่างมีท่าทีที่ตอบรับ ต่อการที่จะมาร่วมภารกิจในนามทีมชาติไทย  "ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา นอกจาก ซีเกมส์ ที่เราให้ความสำคัญแล้ว เรายังทำงานล่วงหน้า ร่วมกับ ทีมงานเกี่ยวกับ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย โดยเฉพาะเรื่องตัวผู้เล่น ซึ่งล่าสุด ได้ประสานขอตัวผู้เล่นจากต่างประเทศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ได้มีโอกาสพูดคุยโดยตรงกับน้อง ๆ  รวมถึง ผู้ปกครองของทุกคนแล้ว ซึ่งมีปฏิกิริยาตอบรับเป็นอย่างดี และ ได้รับข่าวดีจากบางคนแล้ว ดังนั้น คาดว่าเราจะน่าจะได้เห็นผู้เล่นลูกครึ่งหลาย ๆ คน มาผสมผสานกับแกนหลักทีมชาติไทยที่มีอยู่ เพื่อให้ ทีมชาติไทย U23 มีความพร้อมเต็มที่มากที่สุด สำหรับ รายการใหญ่อย่าง ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย และ ตรงกับปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ด้วย" นวลพรรณ ระบุ

โปรแกรมทีมชาติไทย U23 รอบแบ่งกลุ่ม ในชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่อุซเบกิสถาน 

 2 มิถุนายน  เวลา 22.00 น. ไทย - เวียดนาม  ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม 
 5 มิถุนายน เวลา 22.00 น. ไทย - มาเลเซีย ที่ บุนยอดกอร์ สเตเดียม 
 8 มิถุนายน เวลา 20.00 น. ไทย - เกาหลีใต้ ที่ ปัคตากอร์ สเตเดียม

\"มาดามแป้ง\"ยิ้มเจรจาลูกครึ่งช่วย\"ทีมชาติไทยU23\"ลุยแชมป์เอเชียฉลุย ขอขอบคุณภาพจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย  ( แฟ้มภาพ) 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ