ข่าว

โร่ร้องสื่อ! ลูกชายขับ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า ขับปาดหน้าล้มคว่ำสมองบวม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณแม่วัย 67 ปี โร่ร้องสื่อ! ลูกชายวัย 42 ปี ขี่ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า สน.บางเสาธง ขับปาดหน้าล้มคว่ำ บาดเจ็บสาหัส มีอาการสมองบวม เกรงเรื่องเงียบ ไม่ได้รับความเป็นธรรม

โร่ร้องสื่อ! ลูกชายขับ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า ขับปาดหน้าล้มคว่ำสมองบวม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับร้องเรียนจาก นางศิริ นุตาคม อายุ 67 ปี แม่ของ นายวิโรจน์ อยู่ทรัพย์ อายุ 42 ปี ว่า ขณะลูกชายขี่ จยย.กลับบ้านถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางเสาธง ขับรถจยย.ปาดหน้าจนล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ มีอาการสมองบวม ไหปลาร้าหัก ปอดฉีก ตำรวจแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุเอง หลังตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"พบว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ จึงนำหลักฐานไปให้ทางร้อยเวรดู ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่องเสนอ"เงินเยียวยา" 100,000 บาทส่วนคดีก็ว่ากันไปตามหลักฐาน แต่เกรงว่าจะ"ไม่ได้รับความเป็นธรรม"จึงมาร้องขอให้สื่อช่วย

โร่ร้องสื่อ! ลูกชายขับ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า ขับปาดหน้าล้มคว่ำสมองบวม

ด้านนางณัฐนันท์ เจริญผล  อายุ  44 ปี พี่สาวคนเจ็บ ให้ข้อมูลว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นคืนวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.50 น.บริเวณถนนพรานนก-พุทธมณฑล แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร วันเกิดเหตุเพื่อนของน้องชายมาบอกที่บ้านว่าน้องชายเกิดอุบัติเหตุ ถูกตำรวจสายตรวจขับรถ จยย.ปาดหน้าล้มคว่ำ จึงรีบเดินทางไปที่โรงพัก พร้อมแม่และน้องสาว เมื่อไปถึงตำรวจให้เซ็นรับทราบว่าน้องชายขับรถ จยย.ล้มเอง ไม่มีคู่กรณี แต่ตนติดใจว่าทำไมในบันทึกประจำวัน ไม่ตรงกับเหตุการณ์ที่เพื่อนน้องชายเล่าให้ฟัง จึงไปไล่"กล้องวงจรปิด"ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ 

โร่ร้องสื่อ! ลูกชายขับ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า ขับปาดหน้าล้มคว่ำสมองบวม โร่ร้องสื่อ! ลูกชายขับ จยย.ถูกตำรวจชุดไล่ล่า ขับปาดหน้าล้มคว่ำสมองบวม

เบื้องต้นพบว่า น้องชายถูกกลุ่มตำรวจขับปาดหน้าทำให้รถล้ม ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนมองว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ เพราะน้องชายไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ หลังได้หลักฐานจึงเข้าแจ้งความอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับตำรวจกลุ่มที่ทำให้น้องชายได้รับบาดเจ็บ หลังจากตนนำหลักฐานไปให้ตำรวจดู ก็มีตำรวจนายหนึ่งโทรศัพท์มาหาตนพร้อมเสนอ"เงินเยียวยา"เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท แต่ขอแบ่งจ่ายเป็น 3 งวด ส่วนเรื่องคดีก็ดำเนินต่อไปตามพยานหลักฐาน แต่ตนไม่ขอรับเงินจำนวนดังกล่าว ตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว น้องชายยังอยู่ใน"อาการโคม่า" ซึ่งหมอแจ้งว่าให้ญาติทำใจเพราะน้องจะกลายเป็น"เจ้าชายนิทรา" ไม่มีโอกาสฟื้น ตนและแม่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องทั้งหมดมาร้องสื่อให้ช่วยตรวจสอบ และขอความเป็นธรรมให้กับครอบครัวของตนด้วย 
      

โดยภาพจาก"กล้องวงจรปิด" บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่นายวิโรจน์ ขับ จยย.อยู่เลนขวาสุด จากนั้นมีรถ จยย.3 คัน ขับมาคันละ 1 คน สวมเครื่องแบบตำรวจ 2 คน สวมเสื้อกั๊กสีดำ 1 คน คนขี่ที่สวมเสื้อกั๊กได้ขับแซง และปาดหน้าทำให้รถผู้บาดเจ็บล้มไถลไปตามพื้นถนน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ