ข่าว

หนุ่มโรงงานเครียดจุดเตา "รมควัน" หวังปลิดชีพก่อนไลน์บอกภรรยามาช่วยทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มโรงงานเครียดจุดเตาอั้งโล่ "รมควัน" หวังปลิดชีพตัวเองในรถ ก่อนไลน์บอกภรรยามาช่วยทัน โชคดีภรรยาเดินทางมาเห็นนอนหายใจรวยรินรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือได้ทัน

26 เม.ย.2565 เมื่อเวลา 9.00 น.  ร.ต.ท.ภูสิทธิ์ ประดับเทพ  รองสารวัตร สอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีชาย จุดเตารมควันหมดสติอยู่ในรถยนต์กระบะ  บริเวณลานจอดรถตลาดสดแกรนด์  ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พร้อมประสานพร้อมทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  มูลนิธิพุทไธศวรรย์ ไปให้การช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถข้างตลาดแกรนด์ พบชาย นอนหมดสติอยู่บริเวณข้างรถยนต์กระบะ ทราบชื่อภายหลัง นาย ประสาร  (สงวนนามสกุล)  อายุ  42 ปี มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ ช่วยกันปั๊มหัวใจ ปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนพร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยามาทำการช่วยเหลือ ก่อนชีพจรจะกลับขึ้นมาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี เพื่อทำการรักษาต่อไป 

 

 

 

 

 

 

 


 

หนุ่มโรงงานเครียดจุดเตา "รมควัน" หวังปลิดชีพก่อนไลน์บอกภรรยามาช่วยทัน

 

ตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตูสีดำ ยี่ห้อเอ็มจี จอดปิดประตูอยู่ โดยด้านข้างรถ พบเตาอั้งโล่ ยังมีถ่านติดไฟ มีควันคลุ้งอยู่ในเตา และพบภรรยาของชายที่หมดสติ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ เปิดเผยว่า เมื่อ ช่วงเช้าสามีของตนเองได้แต่งตัวจะออกไปทำงาน ตามปกติ ผ่านไประยะหนึ่ง  สามีโทรศัพท์มาบอกว่า จอดรถอยู่ที่บริเวณภายในตลาดแกรนด์ และกำลังจะรมควันตัวเองหวังฆ่าตัวตาย พร้อมทั้งส่งไลน์ถ่ายรูปมาให้ตนเองดูตกใจ ตนจึงบอกกับสามีว่าอย่าทำแบบนี้

 

 

จากนั้นจึงรีบขับรถออกจากบ้านซึ่งอยู่บริเวณแถวห้างบิ๊กซี ริมถนนสายเอเชีย  ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  เมื่อมาถึงพบเห็นสามีนั่งอยู่ในรถบริเวณเบาะคนขับ จึงให้สามีเปิดประตูรถแล้วนำสามีลงมานอนอยู่ข้างรถในสภาพหมดสติ จากนั้นจึงร้องขอความช่วยเหลือ จาก พ่อค้า ที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยเหลือและรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่  มาช่วยเหลือ และตนยังได้นำเตาอั้งโล่ ที่อยู่บริเวณพื้น ใต้เบาะข้างคนขับนำออกจาก ส่วนสาเหตุทราบแต่เพียงว่าสามีบ่นเครียดเรื่องงาน เท่านั้น

 

หนุ่มโรงงานเครียดจุดเตา "รมควัน" หวังปลิดชีพก่อนไลน์บอกภรรยามาช่วยทัน

 

 

 

 

 

ทางด้าน  เจ้าของร้านขายของชำ ภายในตลาดแกรนด์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขายของอยู่ ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องตะโกนให้ช่วยจึงวิ่งมาดูก็พบว่า ผู้บาดเจ็บนอนอยู่บริเวณข้างรถโดยมีเตาอั้งโล่วางอยู่ จึงสอบถามกับผู้หญิง จึงทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ให้มาทำการช่วยเหลือดังกล่าว 

 

 

หนุ่มโรงงานเครียดจุดเตา "รมควัน" หวังปลิดชีพก่อนไลน์บอกภรรยามาช่วยทัน

 

 

เกียรติยศ ศรีสกุล  ผอ.ภาคกลาง คมชัดลึก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ