ข่าว

"ปริญญ์" มอบตัวสภ.เมืองเพชรบุรี ปฏิเสธอนาจารสาวราชบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา อนาจารสาวราชบุรี ที่สภ.เมืองเพชรบุรี ศาลให้ประกันตัวด้วยวงเงิน2เเสนบาท เจ้าตั ปฎิเสธทุกข้อหา ย้ำต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

26 เม.ย.2565  เมื่อเวลา09.10 น.ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับ ในข้อหากระทำอนาจาร เหยือสาว อายุ 33 ปี ชาว จ.ราชบุรี ในงานเลี้ยงพรรคการเมือง   โดยมี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี นำพนักงานสอบสวนเเจ้งข้อกล่าวหา โดยคดีนี้ตำรวจสน.ลุมพินี กรุงเทพฯ โอนคดีมายัง สภ.เมืองเพชรบุรี  หลังจากที่ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ สน.ลุมพินี พร้อมกับทนายษิทรา เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2565  

 

 

 

 

 


 

"ปริญญ์" มอบตัวสภ.เมืองเพชรบุรี ปฏิเสธอนาจารสาวราชบุรี

 

 

โดยในวันนี้ นายปริญญ์ เดินทางมาถึง สภ.เมืองเพชรบุรี ก่อนเวลานัดหมาย  และเมื่อมาถึงก็รีบเข้าไปพบพนักงานสอบสวนทันที  หลังรับทราบข้อกล่าวหา เเละพิมพ์ลายนิ้วมือ เป็นเวลานานเกือบ 3 ชั่วโมง พนักงานสอบสวน จึงฝากขัง นายปริญญ์ ต่อศาลจังหวัดเพชรบุรี โดยใช้วิธีการวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ จาก สภ.เมืองเพชรบุรี ไปยังศาลจังหวัดเพชรบุรี 


พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เปิดเผยว่า นายปริญญ์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยทางตำรวจคัดค้านการประกันตัว เเละ ให้เป็นดุลยพินิจของศาลในการพิจารณา พร้อมเปิดเผยด้วยว่า การรวบรวมพยานหลักฐานในคดีนี้ หญิงสาวผู้เสียหายได้พาตำรวจไปชี้จุดเกิดเหตุเเล้ว ที่บริเวณลานจอดรถ เเละ ห้องโถงจัดเลี้ยงของโรงเเเเรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ชะอำ จ.เพชรบุรี เเละสอบปากคำเจ้าของโรงเเรม พยานที่เกิดเหตุเจ้าของสถานที่ ยืนยันว่ามีการจัดงานเลี้ยงจริง ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเวลานานทำให้เป็นอุปสรรคเเต่ในเบื้องต้น ทางผู้เสียหายมีพยานบุคคล 1 ราย ที่เป็นพยานในคดีนี้ 

 

 

 

 

 

ต่อมาเวลา 12.00 น. ศาลจังหวัดเพชรบุรี ให้ประกันตัวนายปริญญ์  โดยทนายความ ได้ใช้เงินสด จำนวน 2 เเสนบาท เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว จากนั้น นายปริญญ์  ได้เดินออกมาจากห้องพนักงานสอบสวน พร้อมตอบคำถามสื่อมวลชนสั้น ๆ ว่า การเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ ตนปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา เเละพร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม ตามที่เคยได้เเถลงข่าวไปก่อนหน้านี้

 

นายปริญญ์ ยังยืนยันว่าไม่เคยใช้เงินเพื่อเป็นการปิดปากปากผู้เสียหาย เพื่อเคลียร์ปัญหา ให้ยอมความ ขณะที่ทนายความ ระบุว่า วันนี้ได้ส่งพยานหลักฐาน ข้อเท็จจริง ที่สำคัญ ให้กับพนักงานสอบสวน 

 

ทั้งนี้ คดีที่นายปริญญ์ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองเพชรบุรี สืบเนื่องจากเป็นคดีที่หญิงสาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตทีมงานพรรคการเมือง อ้างว่าถูกนักการเมืองชื่อดัง  เหตุเกิดในพื้นที่ จ.เพชรบุรี เมื่อปี 2563  โดยผู้เสียหาย เเจ้งความกับตำรวจว่า หลังเลิกงานเลี้ยง จ.เพชรบุรี ขณะนำของเก็บท้ายรถ ถูกนักการเมืองชื่อดัง จับหน้าอก จับก้น และ อวัยวะเพศ ซึ่งผู้เสียหาย ได้แสดงอาการปัดป้อง และบอกให้หยุด ในจังหวะนั้นมีคนเดินผ่านมาทำให้ นักการเมืองคนดังกล่าว รีบขับรถออกไป ถือเป็นอีก 1 คดี หลังจากที่ถูกหญิงสาวหลายรายแจ้งความในข้อหาอนาจารและข่มขืนกระทำชำเรา จากทั้งหมด 15  ราย

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ