ข่าว

"จุรินทร์" ขอบคุณ "ชวน" ให้กำลังใจ เชื่อปัญหาพรรคประชาธิปัตย์ คลี่คลายได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอบคุณ "ชวน" หลีกภัยและสมาชิก ที่ให้กำลังใจ "จุรินทร์" เชื่อ ปัญหาพรรคประชาธิปัตย์ คลี่คลายได้ ยังไม่ทิ้งเป้าหมายทางการเมือง

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีขอบคุณ ชวน หลีกภัยและสมาชิกพรรคที่ห้กำลังใจในการทำหน้าที่ร่วมกับกรรมการบริหารพรรค และเพื่อนๆ ในพรรคทุกคน และคิดว่าปัญหาก็จะค่อยๆ คลี่คลายไปได้ ถ้าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจกัน ในทุกวิกฤตินี้เชื่อว่ามีโอกาสเสมอ เพราะปัญหามันเกิดขึ้นได้ และเป็นหน้าที่ของเราที่เราจะต้องร่วมมือกันในการแก้ปัญหาไป และเราก็ยังมีภารกิจที่สำคัญที่รออยู่ข้างหน้าอีกหลายเรื่องที่เราจะต้องขับเคลื่อน แล้วนำพรรคไปสู่ความสำเร็จที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็นการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดราชบุรี หรือภารกิจอื่นๆ ในการที่จะพาพรรคเดินไปข้างหน้าต่อไป

 

"จุรินทร์" ขอบคุณ "ชวน" ให้กำลังใจ เชื่อปัญหาพรรคประชาธิปัตย์ คลี่คลายได้

 

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จุรินทร์ ระบุว่า ได้ทำความเข้าใจและคิดว่าสมาชิกทุกท่านก็คงตระหนักดีอยู่แล้วในเรื่องนี้ ในฐานะเป็นผู้นำองค์กร ต้องเป็นเบอร์ 1 ในการที่จะต้องรับภารกิจทั้งหลายทั้งปวง ทุกอย่าง ทุกปัญหาอยู่ เมื่อมาเป็นหัวหน้าพรรค ก็หนีไม่พ้น อะไรที่เกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับพรรค หัวหน้าพรรคก็ต้องมีหน้าที่ที่จะเป็นเบอร์หนึ่ง ในการเข้าไปแก้ปัญหาให้มันลุล่วงไปให้ได้


ส่วนการลาออกของนางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข จะถือเป็นการทำให้ยุติปัญหาหรือไม่นั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไม่ขอวิเคราะห์เพราะแต่ละคนเป็นผู้ใหญ่มีเหตุผลในการตัดสินใจอยู่แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ