ข่าว

โจรเหี้ยม ทำทีขอซื้อ "ลอตเตอรี่" ก่อนออกลายชกหน้าพ่อค้าพิการ ชิงทรัพย์หนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรเหี้ยม ทำทีขอซื้อ "ลอตเตอรี่" จากนั้นออกลาย ชกหน้าคนขายพิการ จนล้มกองพื้นทั้งวีลแชร์ ก่อนกระชากสร้อยทอง กระเป๋าสตางค์ ลอตเตอรี่อีก 70 ใบ หลบหนี

วานนี้ (25 เม.ย.65)   เมื่อเวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนายสุรเชษฐ์  (สงวนนามสกุล)  อายุ 39 ปี พ่อค้าลอตเตอรี่ พิการ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่บ้านพักภายในซอยมาบายายเลีย 24 ต.หนองปรือ จ.ชลบุรี หลังได้รับการเปิดเผยจากพลเมืองดีว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย  แล้วชิงเอาทรัพย์สินไป เหตุเกิดที่ริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี 

 

 

 

 

 

 

 

โจรเหี้ยม ทำทีขอซื้อ "ลอตเตอรี่"  ก่อนออกลายชกหน้าพ่อค้าพิการ ชิงทรัพย์หนี

 

สอบถามนายสุรเชษฐ์ พ่อค้าลอตเตอรี่ ทราบว่าตนเองเส้นเลือดในสมองแตก ส่งผลให้เป็นอัมพฤกษ์ ครึ่งซีกขวา แต่ยังพอมีแรงที่เดินดิ้นรนขายลอตเตอรี่เลี้ยงชีพได้ ด้วยการเข็นรถวีลแชร์ไปตามทาง ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้าย กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา คนร้ายขี่รถจยย.ตามมาเรียกให้หยุด จะขอซื้อล็อตเตอรี่ แล้วทำทีเลือกซื้อเลขที่ต้องการ

 

แต่ทันใดนั้น คนร้ายก็ชกเข้าที่ใบหน้าอย่างสุดแรง จนรถวีลแชร์ล้มตนเองลงไปนอนกองกับพื้น ไม่หนำใจคนร้ายยังกระทืบซ้ำอีกหลายที จังหวะนั้นมีพลเมืองดี เห็นเข้า คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงแย่งเอากระเป๋า ซึ่งภายในมีทรัพย์สิน เป็นบัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็ม สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง ล็อตเตอรี่อีก 70 กว่าใบ แล้วขี่จยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 

โจรเหี้ยม ทำทีขอซื้อ "ลอตเตอรี่"  ก่อนออกลายชกหน้าพ่อค้าพิการ ชิงทรัพย์หนี

 

นายสุรเชษฐ์  ยังเล่าอีกว่าตนเองจำหน้าคนร้ายได้อย่างแม่นยำ เป็นผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ ขี่จยย.แบบออโตเมติก หากเจอตัวจำได้อย่างแน่นอน ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาข้างซ้ายปวดบวม เขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองรู้สึกหวาดผวาเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าลูกค้าจะกลับกลายมาเป็นคนร้าย ซึ่งหากขอดี ๆ ตนเองก็คงให้แล้ว ไม่น่าจะทำร้ายคนพิการที่ไม่มีทางสู้อย่างตนเองเลย ตนเองก็อยากจะขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเพราะเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับผู้อื่นอีก

 


อย่างไรก็ตามช่วงที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงเย็นมีผู้คนพลุกพล่าน รวมทั้งผู้เสียหายยังเป็นผู้พิการ ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและทารุณเป็นอย่างมาก 

 

 

ภาพ/ข่าว ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ