ข่าว

“แม่แตงโม” เตรียมผ้าซับน้ำตา ตำรวจสรุปคดี ปอ-โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่แตงโม” เตรียมผ้าเช็ดหน้า ซับน้ำตาเมื่อตำรวจแถลงสรุปคดี "แตงโมนิดา" บอกกลัวร้องไห้ เมื่อทราบสาเหตุการตกเรือที่แท้จริงในช่วงแถลงข่าวฯ ส่วนปอ-โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อมา 1 สัปดาห์แล้ว

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

 

“แม่แตงโม” เตรียมผ้าซับน้ำตา ตำรวจสรุปคดี ปอ-โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว

 

 

ล่าสุด 25 เมษายน 2565 นางสาวภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของคุณแตงโม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวช่องวัน ว่า ผ่านมา 2 เดือน 2 วันแล้ว ตอนนี้รู้สึกตุ่มๆต่อมๆ ปนเครียด อธิบายไม่ถูก ในฐานะคนเป็นแม่เหมือนพรุ่งนี้เป็นวันที่เราจะรู้แล้วว่าลูกสาวเราตกน้ำด้วยวิธีไหน รายละเอียดเป็นอย่างไร ยอมรับว่าสงสารลูกสาวมาก และกลัวว่าการแถลงข่าวบางส่วน ตัวเองจะทนไม่ได้แล้วร้องไห้ จึงเตรียมผ้าเช็ดหน้าไปด้วย

ส่วนประเด็นหลายคนที่ออกมาให้ความเห็นกับคดีของแตงโมนั้น ตนอยากบอกแค่ว่า ใครอยากจะทำอะไรในตอนนี้ก็ทำไปเลย เพราะตัวเองเหนื่อยกับเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องจริง ยืนยันว่า ทางครอบครัวพร้อมยอมรับและยินดีฟังผลจากทางตำรวจ คิดว่าหลังจากแถลงข่าวแล้วความสงสัยจะได้คลายลง เพราะที่ผ่านมาตนอยู่อย่างวิตกกังวล และไม่ได้มีความสุข

 

 

“แม่แตงโม” เตรียมผ้าซับน้ำตา ตำรวจสรุปคดี ปอ-โรเบิร์ต ไม่ได้ติดต่อมาแล้ว

 

ทั้งนี้ในส่วนของ"ปอ-โรเบิร์ต" ไม่ได้ติดต่อมาหาตัวเองมา 1 สัปดาห์แล้ว ตนคิดว่าน่าจะยุ่งๆ เพราะปกติจะต้องคุยกันตลอด ถามสารทุกข์สุกดิบสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปถามอะไรอีกฝ่ายมาก เนื่องจากอีกฝ่ายจะเป็นคนติดต่อมาเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ