ข่าว

ผกก.ไม่รับกระเช้า ลูกนัท หลังเกรี้ยวกราดวันชี้จุดเกิดเหตุคดี “ปริญญ์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.ลุมพินี ไม่รับกระเช้า ขอโทษ จาก "ลูกนัท" หลังต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและถ่มน้ำลายใส่ วันที่เข้าค้นคอนโด "ปริญญ์"

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท นักเคลื่อนไหวทางการเมือง เดินทางนำกระเช้ามอบให้ พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี หลังก่อนหน้านี้ มีคลิปปรากฎออกไปเมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ตัวเองแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อว่า ผกก.ลุมพินี ด้วยถ้อยคำหยาบคายและถ่มน้ำลายใส่ วันที่เข้าค้นคอนโด "ปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองที่มีผู้เสียหายหลายคนแจ้งความข้อหาล่วงละเมิด และกระทำอนาจาร 

 

ผกก.ไม่รับกระเช้า ลูกนัท หลังเกรี้ยวกราดวันชี้จุดเกิดเหตุคดี “ปริญญ์”

 

 

 

โดยวันนี้ ผกก.ลุมพินี ติดภารกิจ ไม่ได้เดินทางมาพบและรับกระเช้าจาก "ลูกนัท" แต่ได้ส่งตัวแทน คือ พ.ต.ต.รอสลี นางงา สวป.สน.ลุมพินี ลงมาชี้แจง ว่าวันนี้ทาง ผกก. ติดประชุม ที่ บช.น. และไม่ได้มอบหมายตัวแทนเจ้าหน้าที่นายอื่นไว้ให้ลงมารับกระเช้าลูกนัท

ลูกนัท บอกว่า วันนี้ที่เดินทางนำกระเช้ามามอบให้ ผกก. ไม่ได้หวังว่าจะให้ถอนแจ้งความตัวเอง หรือให้อภัย ซึ่งในส่วนของคดีก็ต้องดำเนินไปตามกฎหมาย แต่ที่มาวันนี้หลังจากที่ตัวเองย้อนดูคลิปเหตุการณ์ คิดว่าวันนั้น คำพูดและการแสดงออกรุนแรงเกินไป ประกอบกับภรรยา และผู้ใหญ่หลายคนตักเตือนในพฤติกรรมดังกล่าว จึงต้องการนำกระเช้ามามอบเป็นการขอโทษ ไม่ได้เป็นการประชดแต่อย่างใด

 

 

ผกก.ไม่รับกระเช้า ลูกนัท หลังเกรี้ยวกราดวันชี้จุดเกิดเหตุคดี “ปริญญ์”

 

สำหรับกระเช้าที่นำมาในวันนี้เป็นสินค้าของกลุ่มเพื่อนของตัวเองที่ทำขึ้น อาทิ น้ำพริกของกลุ่มทะลุฟ้า  อาหารแห้ง ของไมค์ระยอง , มะม่วง ของ ทนายอานนท์ ฯลฯ โดยมีเจตนาอยากสนับสนุนสินค้าของเพื่อนในยุคข้าวยากหมากแพง และมองว่าเป็นของที่เหมาะที่จะนำมามอบให้ผู้ใหญ่ในโอกาสต่างๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ