ข่าว

หนุ่ม รปภ.หึงโหด กระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ ปมหึงหวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม รปภ.หึงโหด คว้ามีดกระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ หลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ปมหึงหวง เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

หนุ่ม รปภ.หึงโหด กระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ ปมหึงหวง

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 25 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด และอาสาสมัคร"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง" ช่วยกันยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ น.ส.น้ำ พรมศร อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพหมดสติ"ไม่มีชีพจร" หลังจากจากถูกอดีตแฟนหนุ่ม ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาปั๊มหัวใจกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล น.ส.น้ำ "เสียชีวิต"ในเวลาต่อมา พบบาดแผลถูกแทงด้านหลัง 4 แผล และหน้าอก 2 แผล เหตุเกิดหน้าบริษัทรักษาความปลอดภัย ในหมู่บ้านลานทอง ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ขณะที่ทางด้านแฟนหนุ่มยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

นายวีรศักดิ์ มีชัย อายุ 19 ปี อาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อดีตแฟนหนุ่มให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง น.ส.น้ำ จริง พร้อมกับให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยคบหาและอยู่กินกับ น.ส.น้ำ จนกระทั่งมีปัญหากัน ตนเองยอมรับเป็น"คนหึงหวง"

 

ล่าสุดวันนี้ตนเองมายืนอยู่ที่ระเบียงห้องพัก สังเกตเห็น น.ส.น้ำ มานั่งกับกลุ่มเพื่อนอยู่หน้าร้านซึ่งเป็นที่ทำงานเก่า โดยมีชายคนหนึ่งที่เคยมีปัญหากับตนนั่งอยู่ด้วย จึงได้โทรศัพท์ไปหา แต่ น.ส.น้ำ ตอบกลับมาด้วยการด่าทอ จึงตัดสินใจเดินลงไปพูดคุยด้วยและมีการโต้เถียงทะเลาะกัน ซึ่งตนเคยบอกแล้วว่าหลังจากเลิกลากันไปอยากทำอะไรก็ทำแต่อย่ามาทำให้เห็นต่อหน้า วันนี้ระงับอารมณ์ไม่ไหวจึงได้ใช้มีดแทงไป 4 ครั้ง หลังจากนั้นก็ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

หนุ่ม รปภ.หึงโหด กระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ ปมหึงหวง

หนุ่ม รปภ.หึงโหด กระหน่ำแทงอดีตแฟนสาวดับ ปมหึงหวง

ด้านน.ส.มณีรัตน์ บุตรราช อายุ 28 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ตนและน.ส.น้ำ เคยทำงานร่วมกันที่ห้างโลตัส โดยนายวีรศักดิ์ และน.ส.น้ำ คบหาอยู่ด้วยกันแต่สุดท้ายก็ต้องเลิกลากัน เพราะนายวีรศักดิ์ มีนิสัยหึงหวง ล่าสุดวันนี้ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนที่เคยทำงานร่วมกันนัดกันมานั่งกินข้าว พูดคุยกัน จนกระทั่งนายวีรศักดิ์ เดินมาเรียก น.ส.น้ำ ไปพูดคุย ตนยังบอกว่าคุยตรงนี้ก็ได้แต่นายวีรศักดิ์ ไม่ยอมพยายามฉุดดึง น.ส.น้ำ ไปกระทั่งได้ยินเสียงกรีดร้องดังขึ้นและวิ่งไปดูก็พบว่า น.ส.น้ำ แน่นิ่งไปแล้ว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายวีรศักดิ์ อดีตแฟนหนุ่ม โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเกิดเหตุใช้มีดแทง น.ส.น้ำ จริง สาเหตุมาจากการหึงหวง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่"มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง" นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรต่อไป

 

ภาพ/ข่าว สาโรจน์ สว่างศรี
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ