ข่าว

" เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาวาซากิฟรอนตาเล่" ทีมจากเจลีก  ซึ่งอยู่ในโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล  เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ที่มาเลเซีย  ลงเล่นนัดที่ 4    เอาชนะทีมจากมาเลเซีย 0-5  โดยเกมนัดนี้  " เจ ชนาธิป" นักเตะของคาวาซากิฟรอนตาเล่  โชว์ผลงาน ยิง 1 ประตู ถือเป็นนัดที่ 2 ของกัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย

ฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มไอ นัดที่ 4 จาก 6 นัด   ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   ทีมจากมาเลเซีย   พบกับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  ทีมจากเจลีกประเทศญี่ปุ่น   คู่นี้พบกันครั้งแรก  เมื่อพฤหัสที่ 21  เมษายน ผลการแข่งขันที่ออกมาคือเสมอ 0-0 ส่วนการพบกันครั้งล่าสุด เป็นทีมจากมาเลเซีย ที่พ่ายให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-5  โดยในจำนวน 5 ประตูที่เกิดขึ้น  มาจากการทำผลงานของ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันฟุตบอลทีมชาติไทย   ทั้งนี้ " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่ 5   ช่วยให้ คาวาซากิฟรอนตาเล่  ชนะในเกมนี้ และทำจังหวะผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมเป็นประตู

 

"เจ ชนาธิป" ทำประตูแรก ให้กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  นับจากเข้าร่วมกับต้นสังกัดใหม่ ตั้งแต่กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  โดยประตูแรกมาจากการแข่งขันในฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2  พบกับ กว่างโจว เอฟซี  ทีมจากไชนิสลีก ประเทศจีน ในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา  โดยคาวาซากินฟรอนตาเล่ ชนะไป 0-8  ครั้งนั้น  " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่  7  ซึ่งประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ถือเป็นประตูแรกของ ชนาธิป  สระกระสินธ์ กับคาวาซากิ ฟรอนตาเล่

 

เกมนัดที่ 3 ของรายการนี้  พบกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม สกอร์เสมอ 0-0  เจ ชนาธิป ไม่มีชื่อเป็นผู้เล่น  กระทั่งเกมนัดที่ 4  ที่คู่นี้กลับมาพบกัน  และทีมจากญี่ปุ่น  โชว์ผลงานชนะไป 0-5 ซึ่งประตูที่เกิดขึ้นในเกมนี้   1 ประตู  มาจากชนาธิป สรงกระสินธ์   สำหรับคาวาซากิ ฟรอนทาเล่ ที่เล่นไปแล้ว 4 จาก  6 นัด  นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี  8 คะแนน  เหนือ ทีมจากมาเลเซีย ที่มี 7 คะแนน , อุลซานฮุนได ทีมจากเกาหลีใต้ มี 7 คะแนน  และ กว่างโจว  เอฟซี ที่แพ้ตลอด 4     นัด ไม่มีคะแนน 

" เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

" เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก " เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก " เจ ชนาธิป" คืนสนาม พา"คาวาซากิฟรอนตาเล่"ซิวชัย เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ทำประตูในฟุตบอล เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม  กลุ่มไอ นัดที่ 4 จาก 6 นัด  ในเกมที่คาวาซากิฟรอนตาเล่  พบกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   ทีมจากมาเลเซีย   โดยทีมจากเจลีก  ชนะไป 0-5   โดย  " เจ ชนาธิป"  ยิงประตูเป็นลำดับที่ 5   ช่วยให้ คาวาซากิฟรอนตาเล่  ชนะในเกมนี้

CREDIT PHOTO : Kawasaki Frontale  / https://www.facebook.com/jleagueofficial.Thai

 

logoline