ข่าว

เด้ง ผกก.หนองปรือ ปมเงินเยียวยาเหยื่อรถชน "อัจฉริยะ" นำเหยื่อร้องกองปราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด้ง ผกก.หนองปรือ หลังพ่อร้อง อมเงินเหยื่อรถชน 1.5 ล้านบาท ขณะที่ "อัจฉริยะ" เตรียมนำเหยื่อร้องกองปราบ แจ้งความดำเนินคดีเพิ่ม พบเคยเรียกรับผลประโยชน์คดีอื่น

จากกรณีนายสมคิด  ซึ่งเป็นบิดาของ นายปริญญา ละอองนวล อายุ 19 ปี ผู้เสียชีวิตจากการขี่ จยย. เฉี่ยวชนกับรถของ ผกก. ร้องเรียนและขอความเป็นธรรม โดยอ้างว่า ถูก พ.ต.อ.ธวัชชัย นรสิงห์ ผกก.สน.หนองปรือ หลอกให้เปิด บช.รวมทั้งมอบอำนาจให้ไปถอนเงินประกันบวก พรบ.จำนวน1.5 ล้านบาท แล้วนำมาให้เพียงแค่ 1 แสน ส่วนที่เหลือลักทรัพย์เงิน 1.4 ล้านบาทไป โดยใช้กลอุบายและขมขู่

 

เด้ง ผกก.หนองปรือ ปมเงินเยียวยาเหยื่อรถชน "อัจฉริยะ" นำเหยื่อร้องกองปราบ

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 เม.ย. 2565 พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี มีหนังสือคำสั่ง ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ที่ 205/2665 ให้ พ.ต.อ.ธวัชชัย นรสิงห์ ผกก.สภ.หนองปรือ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.จว.กาญจนบุรี โดยให้ขาดจากหน้าที่เดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผอ.ศปก.ภ.จว.กาญจนบุรี มอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

 

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นไปด้วยความโปร่งใส เกิดความเป็นธรรมระหว่างผู้ร้องเรียน และผู้ถูกร้องเรียน จึงอาศัยอำนาจตามมาตรา 15 แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 2 ) พ.ศ.2555 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 25เมษายน2565  เวลา10.30น. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ จะนำนายสมคิด ละอองนวลพ่อ นายปริญญา ละอองนวล  ไปยังกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.อ.ธวัชชัย

 

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า นอกจากคดีนี้ ก่อนหน้าก็เคยทำกับคดีอื่น ในการเรียกรับผลประโยชน์กับคดีรถชน จึงต้องการเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามให้ดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ