ข่าว

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง "ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน" เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นตัวจริง ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" คู่บิ๊กแมตช์ ศึก เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" พบ "เอฟเวอร์ตัน" โดยการพบกันเมื่อต้นฤดูกาลเป็น หงส์แดง ที่บุกไปถล่มมาได้ก่อน ซึ่งนัดนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมสำหรับผลอันดับของตาราง

ความเคลื่อนไหว การแข่งขัน ฟุตบอล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน  คู่บิ๊กแมตช์ ศึก เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้  ระหว่าง "ลิเวอร์พูล" เปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับ "เอฟเวอร์ตัน" ลงทำกการแข่งขัน คืนนี้เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

โดยการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ระหว่าง  "ลิเวอร์พูล" พบกับ "เอฟเวอร์ตัน" มีความสำคัญต่อทั้งสองทีม โดยทางด้าน เจ้าถิ่น หงส์แดง ที่จำเป็นต้องการคว้า 3 คะแนน เพื่อทำคะแนนไล่จี้ จ่าฝูง แมนซิตี้ ที่คว้าสามคะแนนไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่สถานการณ์ไม่สู้ดีอยู่ในกลุ่มเสี่ยงท้ายตารางลุ้นหนีตกชั้น จำเป็นต้องมีคะแนนกลับมาให้ได้อย่างน้อย 

 

 

ก่อนพบกันคู่นี้ หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่จะลงเล่นเป็นนัดที่ 33 ของฤดูกาล มีผลงานไม่แพ้ใคร 13 เกมติดต่อกันในลีก ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0  

โดย  "เจอร์เกน คลอปป์" กุนซือ ลิเวอร์พูล ชาวเยอรมัน  พาลูกทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในทุกรายการสำหรับฤดูกาลนี้ และกำลังมีลุ้นคว้าแชมป์ 4 หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ คาราบาว คัพ และมีลุ้นอีก 3 รายการ ทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเอ คัพ รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับเกมวันนี้ จะขาดเพียง  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าชาวบราซิเลี่ยนที่ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงแข่งได้  โดยเตรียมเช็กความฟิต  ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางคนสำคัญที่เกมล่าสุดถูกเปลี่ยนตัวออกกะทันหัน แต่ผู้เล่นคนอื่นพร้อมลงสนามในแนวรุกยังคงเป็น ซาดิโอ มาเน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ  หลุยส์ ดิอาซ  

 

ทางด้านทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน "เอฟเวอร์ตัน"  ทีมอันดับ 17 ของตาราง  ที่จะลงเล่นเป็นนัดที่ 32 ของฤดูกาล มีผลงานไม่แพ้ใครมา 2 เกมติด ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ซิตี้ 1-1 

 

โดย "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ชาวอังกฤษ ยังอยู่ในฟอร์มที่ขึ้น ๆ ลง ๆ และยังไม่สม่ำเสมอกับเกมที่ผ่าน ๆ มา โดยเกมนี้จะขาดแข้งตัวหลัก  โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน่านี้แล้ว รวมถึง  ทอม เดวี่ส์ , แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ และ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน ที่ไม่สามารถลงสนามได้แน่นอน โดยเกมรุกยังคงเป็น อเล็กซ์ อิโวบี้ , เดมาไร เกรย์ , ริชาร์ลิซอน

รายชื่อ 11 ผู้เล่น "ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน" ที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ ,  เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โฌแอล มาติป , เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , ฟาบินโญ่ , เคอร์ติส โจนส์ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ , หลุยส์ ดิอาซ 

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด , เซมัส โคลแมน , เบน ก็อดฟรีย์ , ไมเคิ่ล คีน , เยร์รี่ มิน่า , วิตาลี่ มิโคเลนโก้ , ฟาเบียน เดลฟ์ , อัลลัน , อเล็กซ์ อิโวบี้ , เดมาไร เกรย์ , ริชาร์ลิซอน

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง \"ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน\" เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้ ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง \"ลิเวอร์พูล-เอฟเวอร์ตัน\" เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บี้

 

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC , Twitter@Everton , the4thofficial 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ