ข่าว

ชมสดไทยลีกวันนี้ "ช้างศึกยุทธหัตถี" ลุ้นหนีตาย ดวล "เขี้ยวสมุทร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดวันอาทิตย์ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับมือ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการ ซิตี้ หลังจากคู่นี้พบกันต้นฤดูกาล เป็น ช้างศึกยุทธหัตถี บุกคว้าชัยมาได้ก่อน เกมนี้มีผลสำคัญสำหรับทั้งคู่เมื่อต้องต่อสู้กันเพื่อเป้าหมายหนีตกชั้น

ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันอาทิตย์ที่ 23  เมษายน  เกมที่สนาม สุพรรณบุรี สเตเดี้ยม  "สุพรรณบุรี เอฟซี" หรือ "ช้างศึกยุทธหัตถี" มีคิวเปิดบ้านรับมือ "สมุทรปราการ ซิตี้" หรือ "เขี้ยวสมุทร"  โดย  สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 28   เช่นเดียวกับฝั่งทีมเยือน ทีมอันดับ 15  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่  28  ก่อนพบกันของคู่นี้ เจ้าถิ่น ช้างศึกยุทธหัตถี สุพรรณบุรี เอฟซี ทำผลงานไม่ชนะใครตลอด 5 เกมหลังสุด  ด้านทีมเยือน  เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ แพ้ 3 เกมติดต่อกัน จ่อตกชั้นในฤดูกาลนี้เพราะมีคะแนนหาก พื้นที่ปลอดภัยถึง 9 คะแนน ด้วยโปรแกรมที่เหลือเพียง 3 นัดสุดท้าย  

 

 

โดยสถานการณ์ของทั้งคู่ในเกมนัดนี้ ทางฝั่งเจ้าบ้าน คือ การที่จะต้องเก็บ 3  แต้ม ในถิ่นสุพรรณบุรี สเตเดี้ยม เท่านั้นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาให้กับทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" และ ทำคะแนนพ้นโซนตกชั้นโดยมีคะแนนห่างจากอันดับ 13 พีที ประจวบ เอฟซี เพียง 4 คะแนน และลงเเข่งน้อยกว่า 2 นัดด้วยกัน ส่วนทางด้านทีมเยือน "เขี้ยวสมุทร" หนทางริบหรี่จ่อเป็นทีมที่ 2 ที่ตกชั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 15 ของตาราง และมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัย อันดับ 13  พีที ประจวบ เอฟซี ถึง 9 คะแนน ซึ่งต้องลุ้นให้ ต่อพิฆาต ไม่ชนะเกมต่อจากนี้และ สมุทรปราการซิตี้ ต้องชนะรวด  สำหรับผลการพบกันของคู่นี้  ที่บ้านของ สมุทรปราการ ซิตี้ เป็น เขี้ยวสมุทร เปิดบ้านพ่าย ช้างศึกยุทธหัตถี 1-2 แข่งกันไป พฤศจิกายน  2564  

 

ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

โปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 28

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 

  • เวลา 18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 
  • เวลา 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ 

ชมสดไทยลีกวันนี้  "ช้างศึกยุทธหัตถี" ลุ้นหนีตาย ดวล "เขี้ยวสมุทร"

ชมสดไทยลีกวันนี้  "ช้างศึกยุทธหัตถี" ลุ้นหนีตาย ดวล "เขี้ยวสมุทร"

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี และ สโมสรสมุทรปราการ ซิตี้ เอฟซี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ