ข่าว

"สาวสอง" เครียดขู่กระโดดสะพาน โชคดีกู้ภัยช่วยรวบตัวไว้ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวสอง" พูดจาโวยวาย ยืนอยู่นอกราวสะพานพร้อมที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ยินยอมที่จะให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งขู่ว่าถ้าเข้าไปจะกระโดดลงไปทันที

        เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 23 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจะกระโดดสะพานพระราม 4

    ที่เกิดเหตุพบ สาวปนะเภท2 อายุ 28 ปี มีท่าทางพูดจาโวยวาย ยืนอยู่นอกราวสะพาน พร้อมที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา 

 

​​​​ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพยายามเข้าไปพูดคุยแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยินยอมที่จะให้ใครเข้าใกล้ ซึ่งขู่ว่าถ้าเข้าไปจะกระโดดลงไปทันที ทางอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่จึงใช้เวลาและพูดคุยอยู่ห่างๆนานประมาณ 30 นาที ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวผู้ก่อเหตุพูดจา วก วน จึงไม่รู้ว่าจะต้องการสิ่งใด กระทั่งทางอาสาสมัครที่เป็นผู้หญิง 3 คนพยายามพูดคุยและค่อยๆเข้าไปประชิดตัวให้ผู้ก่อเหตุตายใจ ก่อนที่อาสาสมัครกู้ภัยที่เป็นผู้ชายใช้จังหวะที่ผู้ก่อเหตุเผลอบุกเข้าไปชาร์จตัวเข้ามาได้ดย่างปลอดภัย และนำตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด และสอบถามสาเหตุที่เกิดเหตุ

    ขณะที่ทางด้านนายสิทธิชัย แป้วบุญสม อายุ 36 ปีพ่อค้าขายของที่อยู่ใต้สะพานพระราม 4 ให้ข้อมูลว่าก่อนที่สาวประเภท 2 คนดังกล่าวจะขึ้นไปก่อเหตุ ตนสังเกตเห็นว่าเดินผ่านหน้าร้านของตนเองไปปกติ ไม่มีวี่แววว่าจะคิดสั้นแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ