ข่าว

ตร.เข้าค้นสำนักงาน "ปริญญ์" เหยื่อเผย เป็นสถานที่ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นสำนักงาน "ปริญญ์" หลังเหยื่อให้ข้อมูลว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

จากกรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ นำหญิงสาวเกือบ 15 ราย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สน.ลุมพินี เพื่อให้ดำเนินคดีกับ "นายปริญญ์" อดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ในข้อหากระทำอนาจาร

 

 

ตร.เข้าค้นสำนักงาน "ปริญญ์" เหยื่อเผย เป็นสถานที่ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

ล่าสุดวันนี้ (24 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นสำนักงานของ “ปริญญ์” ซึ่งอยู่ภายในอาคารหรูแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยูบนถนนวิทยุ โดยมี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานภายในสำนักงาน หลังจากที่ผู้เสียหาย 3 ราย ได้เข้าแจ้งความไว้ว่า ตนเองถูกละเมิดทางเพศที่สำนักงานดังกล่าว

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า วันนี้ พนักงานสอบสวน สน. ลุมพินี ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน  ที่ทำงานเก่า ของนายปริญญ์  ในสำนักงาน ย่านถนนวิทยุ ตามคำให้การของพยาน  ที่ระบุว่า ถูกกระทำอนาจาร และ ล่วงละเมิด ละเมิดทางเพศ  ในสถานที่ดังกล่าว เพื่อนำข้อมูล มาประกอบสำนวน การสอบสวน และพิสูจน์ทราบ ข้อกล่าวหา

 

ตร.เข้าค้นสำนักงาน "ปริญญ์" เหยื่อเผย เป็นสถานที่ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้มีผู้เสียหาย 15 ราย  แต่สามารถดำเนินการได้ 12 ราย  เพราะมีคดีอนาจาร  ขาดอายุความ 1 ราย เกิดนอกราชอาณาจักร 1 ราย และอีก 1 ราย อยู่ระหว่างพิจารณา ว่าขาดอายุความหรือไม่ เพราะวันที่เกิดเหตุ กับวันที่มาพบพนักงานสอบสวนค่อนข้างนานพอสมควร ช่วงเวลาสิ้นอายุความก้ำกึ่ง พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบ และ สามารถรวบรวมพยานหลักฐานฟ้องศาลดำเนินคดีกับนายปริญญ์  ได้แล้ว 3 ราย เหลืออีก 9 ราย พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี สน.ห้วยขวาง สภ.เมืองเพชรบุรี และ สภ.เมืองเชียงใหม่ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ทำสำนวนให้ครอบคลุมมากที่สุด คาดว่าสัปดาห์หน้าจะชัดเจน เรื่องการขอหมายจับเพิ่มเติม

ส่วนกรณีที่ทนายตั้ม อ้างว่ามีอดีตนายตำรวจยศ พล.ต.ต. เข้ามาแทรกแซงคดีนั้น ขอยืนยันว่า ผกก.สน.ลุมพินี โทรศัพท์พูดคุยกับมารดาผู้เสียหายแล้ว ยืนยัน จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุดไม่มีการถอนแจ้งความ ตำรวจนายนี้เป็นข้าราชการบำนาญ ผู้เสียหายมีความเคารพนับถือ รู้จักมานาน จึงได้สอบถามข้อกฎหมายเท่านั้น และอดีตตำรวจนายนี้ไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกับคดี

 

ตร.เข้าค้นสำนักงาน "ปริญญ์" เหยื่อเผย เป็นสถานที่ ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ