ข่าว

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา "หาเสียง" ต่อเนื่อง บอกจะแก้ปัญหาอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา พบประชาชน ชูนโยบายแก้ปัญหาเศรษฐกิจ "การท่องเที่ยว" พร้อมเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

วันที่ 24 เม.ย.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขตเลือกตั้งที่ 1 ร่วมเดินหาเสียงออกแนะนำตัวแก่ชาวบ้าน ภายในหมู่บ้านมั่นคง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเข้าไปแนะนำตัวแก่ชาวบ้านรวมถึงเข้าพูดคุยเรื่องต่างๆในเมืองพัทยา โดยมีการพูดคุย ประชาสัมพันธ์นโยบาย ขอคะแนนเสียงจากประชาชน

 

 

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา "หาเสียง" ต่อเนื่อง บอกจะแก้ปัญหาอะไรบ้าง

 

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา กล่าวว่า วันนี้ พร้อมด้วยผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา ลงพื้นที่หาเสียงในหมู่บ้านตัวอย่างที่สามารถรวบรวมพี่น้องประชาชนที่ไม่มีที่อยู่อาศัยในอดีต ที่เมืองพัทยาได้หาพื้นที่จัดสรรที่ดินให้ได้มีที่อยู่อาศัย โดยประชาชนมีความรักใคร่ สามัคคีกัน จึงมาขอคะแนนเสียงและ ประชาสัมพันธ์ นโยบาย 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย ของกลุ่มเรารักพัทยา ที่จะนำพาพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าอยู่ของคนทั้งโลก และจะพัฒนาให้ประชาชนชาวเมืองพัทยามีรายได้ที่ดีต่อไป

 

ขณะที่ นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ในนามอิสระ เบอร์ 2 นำทีมงานลุยเดินเท้า เข้าหาเสียงในพื้นที่ตลาดการเคหะเทพประสิทธิ์ เพื่อแนะนำตัวกับ พ่อค้าแม่ค้า และชาวบ้านที่มาใช้บริการภายในตลาด โดยขอคะแนนเสียงจากชาวพัทยาในการลงแข่งขันเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา พร้อมพูดคุยสอบถามปัญหาต่างๆจากกลุ่มอาชีพที่อยู่ภายในตลาด

 

ต่อมาได้นำทีมงานลงเดินเท้าเข้าไปยังแหล่งท่องเที่ยวหลัก ของเมืองพัทยาภายในโครงการถนนคนเดิน วอล์คกิ้ง สตรีท พัทยาใต้ เพื่อสอบถามปัญหากลุ่มผู้ประกอบการ สถานบริการ ที่ประสบปัญหามานานแรมปี รวมทั้งทักทายกลุ่มนัก ท่องเที่ยว โดยหวังนำปัญหาต่างๆ ไปทำแผนปรับปรุงแก้ไขเพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเมืองพัทยา  

 

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา "หาเสียง" ต่อเนื่อง บอกจะแก้ปัญหาอะไรบ้าง

ขณะที่ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเข 4 พร้อมลูกทีมผู้สมัครสมาชิก สภาเมืองพัทยา เบอร์ 13-18 เขตเลือกตั้งที่ 4 ลงพื้นที่ตลาดแม่ผ่อง ซอยชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พบปะพ่อค้าแม่ค้า และผู้มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด พร้อมขึ้นรถปราศัยชูนโยบายแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้กับชาวบ้าน รวมถึงนโยบาย ด้านการศึกษาด้วยการยกระดับโรงเรียนเมืองพัทยาให้มีความเท่าเทียมกับโรงเรียนเอกชน การแก้ปัญหาน้ำท่วม ขยายเพิ่มเวลาสถานประกอบการคืน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาใช้บริการในเมืองพัทยา

 

นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา กลุ่มพัทยาร่วมใจ หมายเข 4 กล่าวว่า ได้พบปะพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า และคนมาเดินจ่ายตลาดสด ตอนนี้ผู้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เศรษฐกิจ ในชุมชนกลับมากระเตื้องมากขึ้น เพราะสถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง

 

ทำให้บรรยากาศตลาดสดคึกคัก ซึ่งการลงพื้นที่ในวันนี้ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น เพราะผู้สมัครในทีมทั้งหมดเป็นคนที่ทำงานในพื้นที่มีความใกล้ชิดสนิทสนมกับพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี จึงไม่มีอะไรน่ากังวลใจ ถ้าได้เข้ามาทำงาน ก็จะเร่งแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ให้กับพี่น้องชาวพัทยา สามารถค้าขายได้คล่องตัวยิ่งขึ้น

 

 

ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา "หาเสียง" ต่อเนื่อง บอกจะแก้ปัญหาอะไรบ้าง

 

ชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ