ข่าว

ใจสลายแต่ไม่ละเว้น นายอำเภอในฟลอริดาจับลูกสาวตัวเองค้ายาไอซ์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนสุดท้ายที่หวังจะจับกุมคือคนในครอบครัว นายอำเภอมือปราบยาเสพติดในฟลอริดา รับใจสลาย รวบตัวลูกสาวต้องสงสัยค้ายาไอซ์ 



สำนักงานนายอำเภอแฟรงคลิน รัฐฟลอริดา  ระบุในแถลงการณ์ว่า  ทีมปราบปรามยาเสพติดได้เข้าจับกุม คริสเตน เคนท์ วัย 38 ปี และ ไบลีย์ อแดร์ ลี วัย 25 ปี  ต้องสงสัยพัวพันยาเสพติด  โดยเคนต์  เป็นบุตรสาวของ เอ.เจ. สมิธ นายอำเภอแฟรงคลิน เธอถูกแจ้งข้อหาลอบขนค้าเมทแอมเฟตามีน หรือ ยาไอซ์ 14 กรัมขึ้นไป  ใช้หรือครอบครองอุปกรณ์ยาเสพติด  มีโคเคนในครอบครอง ส่วน ลี ถูกแจ้งข้อหาสองกระทงจากขนค้าแอมเฟตามีน หรือ เมทแอมเฟตามีน 14 กรัมขึ้นไป 

 

 

ใจสลายแต่ไม่ละเว้น นายอำเภอในฟลอริดาจับลูกสาวตัวเองค้ายาไอซ์ 

 

 

“เราล่อซื้อจากลูกสาวของผมเอง เมื่อเธอส่งมอบยาเสพติด 60 กรัม นั่นคือตอนที่เธอถูกจับกุม คุณคิดว่าผมอยากเห็นลูกของตัวเองอยู่ในชุดจัมพ์สูทสีส้มในกรงขังเหรอ ไม่อย่างแน่นอน” สมิธ ให้สัมภาษณ์สื่อ WJTV  

 

นายอำเภอสมิธ   ได้ชื่อว่ามีนโยบายกวาดล้างยาไอซ์ในเมืองแฟรงคลินอย่างเข้มข้น  แต่คนสุดท้ายที่คาดหวังจะจับคือคนในครอบครัว  โดยเฉพาะลูกสาว เขายอมรับว่า  รู้สึกใจสลาย ไม่อาจบรรยายเป็นคำพูดได้ กระนั้น ขอย้ำจะเดินหน้าพันธกิจต่อชุมชนคือป้องกันผู้คนเข้าถึงยาเสพติดเลวร้ายต่อไป ยาเสพติดเหล่านั้นทำลายครอบครัว และนี่ก็คือตัวอย่างที่ดีว่ายาเสพติดทำอะไรได้บ้างกับชุมชน ต่อครอบครัวและต่อเพื่อน  "ยาไอซ์ไม่เลือกว่าใครเป็นใคร เราก็ไม่เลือกปฏิบัติเหมือนกัน  ไม่สำคัญว่าคุณเป็นใคร  ไม่มีใครรอดพ้นหรือได้รับการยกเว้น" นายอำเภอสมิธโพสต์บนเฟซบุ๊ก 
 

ภาพ : 

Franklin County Sheriff's Office, A.J. "Tony" Smith, Sheriff

 

 

 

 

ใจสลายแต่ไม่ละเว้น นายอำเภอในฟลอริดาจับลูกสาวตัวเองค้ายาไอซ์ 

 

นายอำเภอแฟรงคลิน กล่าวด้วยว่า  ทีมปราบปรามยาเสพติดของสำนักงานนายอำเภอ สอบสวนคดีนี้จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องสงสัย 1 ราย เมื่อจับกุมเพิ่มอีก 1 ครั้งก็เป็นลูกสาวของเขาเอง และคาดว่าจะมีการจับกุมเพิ่มเติมอีก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ