ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ชูเป้าหมาย ขอพาทีมทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 โอผ่านมา 3 เกม บรรยากาศภายใน" เดอะแรบบิท" สุดลงตัว ทุกคนต่างเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน ด้วยการพาทีมเป็นผู้นำของกลุ่ม ย้ำไม่ประมาทเกมดวล ยูไนเต็ดซิตี้

มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด จ่าฝูงในกลุ่ม G   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  ( เอซีแอล) เปิดเผยว่า  เป้าหมายของ "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  กับ 3   เกมที่เหลือ  คือ  การพบกับ ยูไนเต็ดซิตี้  วันที่ 24  เมษายน ,  พบ เมลเบิร์นซิตี้  วันพุธที่ 27 เมษายน  และ  พบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ วันเสาร์ที่ 30  เมษายน   คือ  การทำผลงาน ด้วยการเก็บชัยชนะ  เพื่อเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม  " เดอะแรบบิท" บีจีปทุมยูไนเต็ด  ลงเล่นรายการนี้ ผ่านไป 3 เกม  ด้วยการชนะ 2 เสมอ 1  มี  7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของตาราง  ขณะที่อันดับ 2 คือ  เมลเบิร์นซิตี้ ทีมจากออสเตรเลีย ที่มี 7 คะแนน  เช่น กัน


"บีจีปทุมยูไนเต็ด "   จะเล่นนัดที่ 4 ของรายการนี้  โดยพบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ ทีมจากฟิลิปินส์ วันอาทิตย์ที่ 24  เมษายน  ซึ่งการพบกันครั้งแรก    บีจีปทุม  เอาชนะไป 5-0    "ตอนนี้ผ่านมาครึ่งทางของการแข่งขัน   ผู้เล่นทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างดี และอยากทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อเข้ารอบเป็นที่หนึ่งของสาย ส่วนเกมในวันนี้ คิดว่าทั้งสองทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กับ ยูไนเต็ด ซิตี้ น่าจะได้เห็นซึ่งจุดอ่อน จุดแข็งของกันและกัน ทั้งเราและยูไนเต็ด ซิตี้ อาจจะต้องเตรียมตัวมาใหม่ เพื่อสร้างปัญหาให้แก่คู่ต่อสู้" หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด ระบุ


 เจสัน วิธ  เฮดโค้ชยูไนเต็ด ซิตี้ กล่าวว่า  ในเกมที่แล้วทีมสร้างโอกาสได้ในช่วงท้ายเกม และนัดที่จะถึงนี้ต้องทำให้ดีขึ้นด้วยการเปลี่ยนโอกาสเป็นประตู "ในกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะในระดับไหน ประตูส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ผมมองว่าเราควรรักษาสมาธิกันได้ดีกว่านี้ แต่อย่างที่ทราบกันดี เราไม่ได้มีขนาดทีมที่ใหญ่โตนัก จึงเป็นการยากที่จะหมุนเวียนผู้เล่น อย่างไรก็ตามผมย้ำกับลูกทีมเสมอ ถึงความสำคัญที่ต้องโฟกัสตลอด 90 นาที   เพื่อให้เราประสบความสำเร็จ"  เจสัน  กล่าว

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขัน  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 4 พบกับ ยูไนเต็ด ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน  บีจีปทุมยูไนเต็ด

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 เจสัน วิธ  เฮดโค้ชยูไนเต็ด ซิตี้

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

"บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก "บีจีปทุมยูไนเต็ด"ย้ำเป้าขอจบผลงานจ่าฝูงแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

บีจีปทุมยูไนเต็ด จ่าฝูงในกลุ่ม G   ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022  หลังผ่านครึ่งทางด้วยผลงานชนะ 2  เสมอ 1 

 

Photographer วันชัย ไกรศรขจิต(Wanchai Kraisornkhajit) #NationPhoto

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ