ข่าว

"สเปอร์ส" เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด พลาดขึ้นท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สเปอร์ส" บุกเจ๊า "เบรนท์ฟอร์ด" แบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังต้องลุ้นทำผลงานติดท็อปโฟร์ หลังจาก "อาร์เซน่อล" ที่ล่าสุดเปิดบ้านชนะ และคว้าสามแต้มสำคัญให้ทีม รั้งอันดับ 4 อยู่ในเวลานี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล 2021-22  เมื่อคู่สำคัญ "อาร์เซน่อล" ที่ลงทำการแข่งขันก่อนเป็นฝ่ายเก็บสามแต้ม ด้วยการชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บเพิ่มเป็น 60 คะแนน จากการลงสนาม 33 นัด ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง แทนที่ของ "สเปอร์ส" ที่พลาดโอกาสทำได้เพียงบุกเสมอ "เบรนท์ฟอร์ด" 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา  

 

โดย ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมที่สนาม เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม คู่ระหว่าง "เบรนท์ฟอร์ด" ทีมอันดับ 13 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมอันดับ 5 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ ผึ้งน้อย เบรนท์ฟอร์ด ลงเล่นเป็นนัดที่ 33 ของฤดูกาล ทำผลงานชนะ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ขณะที่ทีมเยือน สเปอร์ส ลงเล่นเป็นเกมที่ 32 ของฤดูกาลทำผลงาน ชนะ 5 เกมติดต่อกัน สำหรับเกมแรกเมื่อต้นฤดูกาลเป็น สเปอร์ส เปิดบ้านชนะ เบรนท์ฤอร์ด 2-0 

สำหรับผลคู่นี้จบลงเป็น เจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด  เปิดบ้านเสมอกับ ท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งทำให้จบเกม เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานชนะ 11 เสมอ 7 แพ้ 16 รั้งอันดับ 13 ของตาราง ส่วน สเปอร์ส ทำผลงาน 18 เสมอ 4 แพ้ 11 เก็บ 58 คะแนน โดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 4 ของตารางอยู่ 2 คะแนน 

 

 

 

"สเปอร์ส" เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด พลาดขึ้นท็อปโฟร์

"สเปอร์ส" เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด พลาดขึ้นท็อปโฟร์

"สเปอร์ส" เจ๊า เบรนท์ฟอร์ด พลาดขึ้นท็อปโฟร์

เบรนท์ฟอร์ด  เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 0-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  นัดประจำวันเสาร์ 

CREDIT PHOTO : Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ