ข่าว

ไม่มัดให้ดีจึงเป็นเช่นนี้ เก้าอี้สนาม ลอยใส่กระจกหน้ารถตำรวจ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุไม่คาดฝันบนถนนจากการมัดสิ่งของหลังรถไม่แน่น ตำรวจในสหรัฐเจอเก้าอี้สนามตัวเบ้อเริ่มลอยใส่กระจกหน้า นำคลิปมาย้ำเตือนอย่าประมาท


 

ตำรวจรัฐเวอร์มอนต์ เผยคลิปจากกล้องหน้ารถเอสยูวีของเจ้าหน้าที่ นาทีที่กำลังแล่นบนถนนระหว่างรัฐที่ 89 เมืองเซาท์เบอร์ลิงตัน รัฐเวอร์มอนต์ เมื่อเวลา 12.35 น. วันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา  เจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จากรถกระบะเชฟโรเลตซิลเวอร์ราโด ที่แล่นอยู่ข้างหน้า  เมื่อเก้าอี้สนามในกระบะหลังรถไม่ได้ผูกรัดไว้อย่างแน่นหนา  ถูกลมตีจนกระดอนขึ้นมาในจังหวะที่รถกำลังเปลี่ยนเลน  ลอยหวือในอากาศพุ่งใส่รถตำรวจที่แล่นตามหลังมา 


 

 

 เก้าอี้ลอยกระแทกใส่กระจกหน้ารถฝั่งคนขับ เป็นเหตุกระจกหน้ารถ หลังคาและฝากระโปรงรถเสียหาย  แต่เคราะห์ดีที่เจ้าหน้าทีตำรวจดีแลน ลาเมียร์ ไม่ได้รับบาดเจ็บ  คนขับรถกระบะ คือนายเจมี เซมพรีบอน วัย 45 ปี ถูกตำรวจออกใบสั่งฐานไม่เก็บสัมภาระให้แน่นหนา 

 

ตำรวจใช้คลิปนี้ย้ำเตือนว่ากฎหมายรัฐเวอร์มอนต์กำหนดให้สัมภาระในยวดยาน จะต้องอยู่ในสภาพที่แน่นหนาตลอดเวลา เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ขณะชาวเน็ตหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า คนขับรถคันนี้อาจเป็นมือใหม่ยังไม่มีประสบการณ์มากพอ จึงหละหลวม บ้างว่าไม่อยากจะนึกหากว่าเก้าอี้ไม่ได้ลอยใส่รถแต่เป็นคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ 

logoline