ข่าว

ชมสดไทยลีกวันนี้ "ฉลามชล" ในบ้านบู๊"สวาทแคท"  เกมวัดฝีมือ " โค้ชเตี้ย"   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดวันเสาร์  " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี  มีคิวเปิดบ้านดวลกับ " สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  งานนี้เจ้าถิ่นภายใต้การนำของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ  ซึ่งได้สัญญาฉบับใหม่ ในหน้าที่กุนซือคุมทีมออกไปอีก 3 ปี  พร้อมใส่แบบเต็มร้อย   เรียกความเชื่อมั่น

ฟุตบอลไทยลีกนัดประจำวันเสาร์ที่ 23  เมษายน  เกมที่ชลบุรีสเตเดี้ยม   " ชลบุรี  เอฟซี"  หรือ  "ฉลามชล"  มีโปรแกรม  เปิดบ้านรับมือ  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี หรือ "สวาทแคท "    โดย  ชลบุรี  เอฟซี ทีมอันดับ 5  ของตาราง  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่ 28  เช่นเดียวกับฝั่งทีมเยือน ทีมอันดับ 12  จะลงเล่นเป็นเกมนัดที่  28  ก่อนพบกันของคู่นี้   ฝั่ง " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี     ทำผลงาน ชนะ 2  เกม ติดต่อกัน  จาก  5  นัด หลังสุด ในขณะที่ทีมเยือน  เพิ่งจะพบกับแสงสว่าง  ด้วยการเก็บชัยชนะ เป็นนัดแรก   ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ  ราชบุรีมิตรผล เอฟซี 1-0  สัปดาห์ ที่ผ่านมา    เป็นชัยชนะที่เกิดขึ้นนับจากการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอน  จาก ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น  มาเป็น   เควิน แบล็คเวลล์   อดีตผู้จัดการทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด, ลูตัน ทาวน์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และบิวรี่  จาก  อังกฤษ 

 

คู่นี้พบกันที่บ้านของ"สวาทแคท"  แข่งกันไป   พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลงเอยที่เสมอกัน 0-0    สำหรับนัยยะของเกมคู่นี้ต่างฝ่ายเดิมพัน 3  คะแนน เพื่ออันดับของตาราง  โดย    " ฉลามชล" ชลบุรี   เอฟซี  ทางฝ่ายบริหารสโมสร เพิ่งบรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญา  การทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  ของสะสม พบประเสริฐ หรือ "โค้ชเตี้ย"  โดยสัญญาฉบับใหม่  มีอายุ 3 ปี   ด้วยบรรยากาศแบบนี้ เชื่อได้ว่า กุนซือชลบุรี เอฟซี  จะใส่เกินร้อย เพื่อพาทีมทำผลงานตอบแทนต้นสังกัด    ด้าน "สวาทแคท" เพิ่งจะชนะในเกมแรก  จาก 3 นัด  หลังสุด  ที่การทำทีมมาอยู่ในความรับผิดชอบของ เฮดโค้ชสัญชาติอังกฤษ   เควิน แบล็คเวลล์  การเล่นเป็นเกมเยือน    มาพบกับทีมที่ต้องการแต้ม เช่นกัน และทำผลงานได้ต่อเนื่องมากกว่า     พ่วงกับเป้าหมายที่ต้องการพาทีมทำผลงาน เพื่อเลื่อนไปอยู่ 1 ใน 4 ของตาราง  จะทำให้ นครราชสีมา มาสด้า  เอฟซี ที่ต้องการ 3  คะแนน  เช่นกัน  ต้องเหนื่อยหลายเท่าตั ที่จะเอาชนะเจ้าถิ่น 

  
ชมถ่ายทอดสดผ่านหน้าเว็บคมชัดลึก (เลื่อนลงดูที่ส่วนเกาะติดฟุตบอลไทย) 

คลิก  >>>>>> คมชัดลึกไทยลีก<<<<<<

>>>>>AIS PLAY<<<<<

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  23   เมษายน
 โปลิศ เทโร เอฟซี    พบ   พีที ประจวบ เอฟซี    แข่ง 17.30 น
ชลบุรี เอฟซี     พบ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    แข่ง 18.00 น. 
 หนองบัว พิชญ เอฟซี    พบ   ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   แข่ง  18.00 

.

รีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 
 สุพรรณบุรี เอฟซี พบ สมุทรปราการ     แข่ง 18.00 
เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   แข่ง 18.00

 

ชมสดไทยลีกวันนี้ "ฉลามชล" ในบ้านบู๊"สวาทแคท"  เกมวัดฝีมือ " โค้ชเตี้ย"   

ชมสดไทยลีกวันนี้ "ฉลามชล" ในบ้านบู๊"สวาทแคท"  เกมวัดฝีมือ " โค้ชเตี้ย"   

ขอขอบคุณภาพ จากนครราชสีมามาสด้า  เอฟซี ,ชลบุรี  เอฟซี

 

logoline