ข่าว

" ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพบูลย์   เลิศวิมลรัตน์  วิทยากรฝึกอบรมโค้ชฟุตบอล   " ฟันธงไทยลีก" ให้ รีโว่ไทยลีกคู่ประจำวันเสาร์      " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี   เล่นในบ้าน จะทำผลงานเก็บชัยชนะเหนือทีมเยือน  "สวาทแคท"    ซึ่งเท่ากับว่า "นครราชสีมามาสด้า เอฟซี "  ยังคงอยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการตกชั้น 

ฟุตบอลไทยลีก " รีโว่ไทยลีก"  ประจำวันเสาร์ที่   23   เมษายน  มีแข่งด้วยกัน  รวม 3 คู่ โดย  2  ใน 3   คู่  เป็นการต่อสู้ของทีม ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนตกชั้น   โดย   พีที ประจวบ เอฟซี  ทีมอันดับ 13 ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตาราง  และ  นครราชสีมา  มาสด้า เอฟซี  ทีมอันดับ 12 ออกไป เยือน ชลบุรี เอฟซี  ทีมอันดับ  5  ของตาราง  โดยในคู่ของ   ชลบุรีเอฟซี   พบ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี   ไพบูลย์ เลิศวิมลรัตน์   อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลในลีกอาชีพ ปัจจุบันทำหน้าที่วิทยากรฝึกอรม เพื่อพัฒนาบุคลากรสู่การเป็นโค้ชฟุตบอล  "ฟันธงไทยลีก"  โดยให้ " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี เจ้าบ้าน จะเก็บชัยชนะ จากเกมนี้

 

สถานการณ์ของ  "สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ยังคงสุ่มเสี่ยงกับโอกาสที่จะตกชั้น  เนื่องจากคะแนนในตารางที่เกาะกลุ่ม      จนถึงขณะนี้  สวาทแคท  แข่งไปแล้ว 27  นัด  มี 31  คะแนน   คะแนนนำพื้นที่ปลอดภัยไม่มาก  ดังนั้น 3  เกมที่เหลือ  จำเป็นอย่างยิ่งที่ทีมควรจะเก็บให้ได้ขั้นต่ำ 6 คะแนน เพื่อสร้างโอกาสในการขยับตัวเอง ให้อยู่เหนือพื้นที่ตกชั้น  อย่างไรก็ตามเกมนัดที่ 28 จาก 30 นัด  คือ  ด้วยการออกไปเยือน  " ฉลามชล" ชลบุรี  เอฟซี    ซึ่งไม่ง่ายเลย  ฝั่งเจ้าถิ่นชลบุรี  เอฟซี รั้งอันดับ 5 ของตาราง    เพิ่งจะทำผลงานชนะ 2  เกมติด  

 

 

การพบกับ "สวาทแคท"นาทีนี้เชื่อได้ว่า  " ชลบุรี  เอฟซี" จะไม่ยอมปล่อยผ่าน  และทำผลงานเก็บ 3 คะแนน เพื่อทำอันดับในตารางให้สูงขึ้น เพื่อโอกาสในการติด 1 ใน 4 ของตาราง อันหมายถึงพื้นที่ในการไปเล่นฟุตบอลเอเชีย ดังนั้นเกมนี้   ไพบูลย์  เลิศวิมลรัตน์  "ฟันธงไทยลีก"  ให้เจ้าบ้าน  ชลบุรี  เอฟซี ที่จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ   ซึ่งเท่ากับว่า  " สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ยังคงต้องจมในโซนอันตรายต่อไป  และต้องไปวัดโอกาสของตัวเองกับ 2  เกม ที่เหลือ


  

รีโว่ไทยลีก วันเสาร์ที่  23   เมษายน
โปลิศ เทโร เอฟซี   ชนะ   พีที ประจวบ เอฟซี    แข่ง 17.30 น
ชลบุรี เอฟซี   ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    แข่งง 18.00 น. 
หนองบัว พิชญ เอฟซี  ชนะ   ราชบุรี มิตรผล เอฟซี   แข่ง  18.00 

.

รีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 
 สุพรรณบุรี เอฟซี  ชนะ  สมุทรปราการซิตี้  แข่ง 18.00
เมืองทอง ยูไนเต็ด แพ้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  แข่ง 18.00

" ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท" " ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท" " ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท" " ฟันธงไทยลีก " ฉลามชล"ในบ้านกำราบ"สวาทแคท"

นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  มีโปรแกรมออกไปเยือนชลบุรี  เอฟซี  ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  นัดประจำวันเสาร์ที่ 23  เมษายน  โดย "สวาทแคท " ยังคงอยู่ในพื้นที่เสี่ยงต่อการตกชั้น 

ขอขอบคุณภาพจาก นครราชสีมามาสด้า เอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ