ข่าว

"ปคม." รวบเฒ่าหื่น ลวงสาวออทิสติก "ขืนใจ" หนีประกันนาน 8 ปี สุดท้ายไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. รวบเฒ่าหื่น ลวงสาวป่วยออทิสติก "ขืนใจ" ถูกจับส่งฟ้องศาล ได้ประกันตัวกลับหนีไปนานกว่า 8 ปี สุดท้ายไม่รอดโดนรวบคาบ้าน

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.)  ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม.นำโดย พ.ต.อ.แมน เม่นแย้ม รรท.ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ต.ปภาณ บุตดีขันธ์ สว.กก.4ฯ พร้อมชุดสืบสวน ชป.2 กก.4 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุมตัว นายบุญเรือง (สงวนนามสกุล)  อายุ 56 ปี   ตามหมายจับศาล จ.พะเยาที่ 142/2557 ลง7 ต.ค.2557 ความผิด เกี่ยวกับเพศ ฐานข่มขืนกระทำชำเรา พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร

 

 

 

 

 

 

 

 

"ปคม." รวบเฒ่าหื่น ลวงสาวออทิสติก "ขืนใจ" หนีประกันนาน 8 ปี สุดท้ายไม่รอด

 

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 4 ก.ย.2555 เวลา 20.00 น. นายบุญเรือง  ได้ล่อลวง น.ส.ยุพา (นามสมมุติ) ซึ่งป่วยเป็นโรคอาการทางสมอง (ออทิสติก) มาที่บ้านพักของตนเองในเวลาพลบค่ำ ต่อมาทางญาติของได้ติดตามค้นหา น.ส.ยุพา ได้หายออกจากบ้านไปในตอนเย็นวันเดียวกัน จนกระทั่งมีคนพบเห็นนายบุญเรืองได้พาผู้เสียหายเข้าไปนอนในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อบิดาและญาติ ๆ น.ส.ยุพา ตามไปพบ ในสภาพนอนเปลือยเปล่า พร้อมกับนายบุญเรือง มีการต่อว่ากัน นายบุญเรืองได้รับสารภาพว่าได้ข่มขืนจริง

 

ญาติจึงได้นำตัว น.ส.ยุพิน  ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายบุญเรือง ที่ สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา นายบุญเรือง ถูกพนักงานอัยการส่งฟ้องศาลข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเรา และพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร" ในชั้น พิจารณาของศาล นายบุญเรืองฯได้ใช้หลักทรัพย์ขอประกันตัวชั่วคราว และศาลอนุญาตให้ประกันตัว

 

 

"ปคม." รวบเฒ่าหื่น ลวงสาวออทิสติก "ขืนใจ" หนีประกันนาน 8 ปี สุดท้ายไม่รอด

 

ต่อมานายบุญเรือน  หลบหนีไปทำงานใน กทม.และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จนสุดท้ายหลบหนีมาอาศัย อยู่ในหมู่บ้าน บ้านสบสาย ม.4 ต.ตาลชุม  อ.ท่าวังผา จ.น่าน จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ 

 


นายบุญเรืองให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นำส่ง ศาล จ.พะเยาเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


ทีมข่าวภาคเหนือ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ