ข่าว

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกสาวเป็นห่วงกินไม่ได้ นอนไม่หลับ สุดท้าย 4 ชีวิตบินไปไกลถึงตุรกี ถึงแม้จะเข้าใจว่ามีเหตุผลที่ต้องไป ก็ยังหวังให้กลับมาแก้ปัญหาหนี้สินที่ก่อไว้

จากกรณี 4 ชีวิต พ่อ แม่ ลูก "หายตัวปริศนา" จากบ้านในจังหวัดสุโขทัย ทำเอาในครอบครัว โดยเฉพาะลูกสาวคนโต วัย 19 ปี ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ไม่พบกับ พ่อ แม่ และน้องอีก 2 คน ร้อนใจและเป็นห่วงทุกคน จนเดินทางไปแจ้งความคนหายกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ช่วยติดตาม 

 

จากนั้นไม่ทันข้ามคืนเบาะแสต่าง จากพลังโซเชียลก็ผุดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว อีกทั้งการติดตามแกะรอยของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนทำให้ประเด็นการหายตัวปริศนาของทั้ง 4 คน เริ่มคลี่คลาย จนกลายเป็นเรื่องที่หลายคนคาดไม่ถึง "คมชัดลึก" จะมาย้อนไทม์ไลน์ของปมปริศนาการหายตัวไปของทั้ง 4 ชีวิต กระทั่งล่าสุดพบว่าเดินทางออกไปต่างประเทศแล้ว

 

19 เม.ย.2565 เพจเฟซบุ๊ก กู้ภัย ศรีสำโรง โพสต์ข้อความติดตามคนหาย  ประกอบด้วย นายนิรุตน์ อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล อายุ 41 ปี เด็กชายนฤเบศก์  อายุ 12 ปี และ เด็กหญิงหริญดา  อายุ 7 ปี พ่อ แม่ และ น้อง ของ น้องอุ้ย หายตัวไปพร้อมรถยนต์กระบะ โตโยต้า  สีเทา  หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.2565 

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

 

20 เม.ย.2565  ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับครอบครัวของนายนิรุตน์ (คนหาย) ทราบว่า น้องอุ้ย ลูกสาวคนโต ช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย.2565 ยังส่งข้อความติดต่อกับพ่อได้ แต่หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเดินทางไป สภ.บ้านไร่ พร้อมด้วย นายสอบ ซึ่งเป็นตาของน้องอุ้ย เพื่อแจ้งความให้ช่วยติดตาม 

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

 

 

จากนั้นตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูล และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย. กล้องวงจรปิดจับภาพรถของนายนิรุตน์ ขณะแล่นผ่านบริเวณเสี่แยก อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร 

 

ขณะเดียว มีเบาะแสว่าพบ รถยนต์ กระบะ ทะเบียนตรงกับที่แจ้งคนหายพร้อมรถ มีเต็นท์รถมือสอง ในจังหวัดอุดรธานี นำมาไลฟ์สดขายอยู่ในเพจ  ซึ่งทางเจ้าเพจได้ชี้แจงว่ารถคันดังกล่าวมีการซื้อขายกันอย่างถูกต้องตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.2565  


"ขออนุญาตชี้แจงประเด็นรถกระบะ โตโยต้า ทะเบียน บพ3053 สุโขทัย ทางบริษัท ประเสริฐผลรุ่งเรืองนครพนม ซื้อจาก นาย ณัฐวุฒิ  (สงวนนามสกุล)   โทร 089256xxxx เมื่อวันที่ 9/04/22 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ขอให้พบทั้งครอบครัวเร็ววันค่ะ"

 

 และเจ้าหน้าที่ ยังพบว่ามีการปิดโทรศัพท์มือถือและยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

 

21 เม.ย.2565 ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านพัก ในอ.ทุ่งเสลี่ยม  เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าเป็นปกติ ไม่มีการเคลื่อนย้ายข้าวของในลักษณะเตรียมการย้ายที่อยู่แต่อย่างใด พร้อมยังเป็นห่วงสภาพจิตใจของ น้องอุ้ย ที่เป็นห่วงครอบครัว ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะไม่รู้ชะตากรรมของทุกคนว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

ขณะเดียวกัน ก็มีกระแสข่าวว่า สาเหตุของการหายตัวปริศนาครั้งนี้ น่าจะมีสาเหตุมาปัญหาหนี้สินจำนวนมากถึงกว่า 10 ล้านบาท 

 

22 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ลดละความพยายามในการหาเบาะแส การหายตัวปริศนา ของทั้ง 4 ชีวิต กระทั่งได้รับการยืนยันจากครอบครัวว่าสามารถติดต่อกันได้แล้ว ทุกคนสบายดี แต่ไม่ยอมเปิดเผยที่อยู่ล่าสุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังหวังว่า จะให้ทั้ง 4 คนกลับบ้าน หากมีปัญหาเรื่องหนี้สินตามที่มีผู้ต้องข้อสังเกต ก็จะช่วยหาคนกลางมาแก้ไข  

 

 

 

 

ต่อมา ในช่วงบ่ายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ประสานไปยัง ตม.จังหวัดสุโขทัยเพื่อตรวจสอบประวัติการเดินทางออกนอกราชอาณาจักร  และได้รับการยืนยันว่าพบข้อมูลของ ทั้ง 4 คน เดินทางออกนอกราชอาณาจักร ผ่านด่าน ตม.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเที่ยวบิน TK0069 เมื่อวันที่10 เม.ย.2565 และยังไม่พบข้อมูลการเดินทางกลับในประเทศ   ซึ่งเที่ยวบิน TK 0069 เป็นเที่ยวบินของสายการบิน เตอร์กิสแอร์ไลน์ จากสุวรรณภูมิ เดินทางไป เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในเวลา 20.30 น. 

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

ซึ่งภายหลังได้รับการยืนยันว่าทั้ง  4 คน เดินทางออกนอกราชอาณาจักรแล้ว  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไร่ ได้แจ้งความคืบหน้าการติดตาม คนหายปริศนา ให้กับครอบครัวได้ทราบ เนื่องจากมีการแจ้งความไว้ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.2565 

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

 

น้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล  เปิดใจทั้งน้ำตาว่าหลังจากทราบข่าวว่าพ่อแม่ และน้อง ๆ เดินทางไปต่างประเทศ แล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างที่ทั้ง 4 คนยังมีชีวิตอยู่  ซึ่งตัวเองคาดหวังว่าพ่อแม่จะกลับมาหา  อยากเจอพ่อกับแม่มาก หากพ่อแม่กลับมาตนเองอยากจะกอดพ่อกับแม่และจะไม่ถามว่าเกิดอะไรขึ้น  คาดว่าพ่อแม่คงมีเหตุผลงที่ต้องทำแบนี้  

 

 

สรุปดราม่า "หายตัวปริศนา" ลูกเป็นห่วงแทบตาย สุดท้ายบินหนีไปไกลถึงตุรกี

 

ส่วนนายล้วน ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์ กล่าวว่าหลังจากทราบข่าวว่าลูกชาย ลูกสะใภ้ และหลาน ๆ ยังมีชีวิตอยู่ก็รู้สึกสบายใจ และดีใจซึ่งอยากจะบอกลูกชายว่าให้กลับมาถ้ามีอะไรให้มาแก้ไข ส่วนข่าวที่ว่าลูกชายกับลูกสะใภ้ มีหนี้เป็น 10 ล้านบาทนั้น ตนเองไม่รู้เรื่องมาก่อน และไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ถ้าจะให้รับใช้ตนเองก็ไม่รู้เรื่องด้วย ต้องรอลูกชายกลับมาจัดการ นายล้วนยังบอกด้วยว่าให้ลูกกลับบ้าน ทุกปัญหามีทางออก 


        
ส่วนปัญหาหนี้สินของครอบครัวนี้นั้น มีกระแส วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆนานา ทั้งการจัดตั้งวงแชร์ และการหมุนเงินให้กูยืม รวมทั้งมีกลุ่มแหล่งเงินทุนรายใหญ่ ร่วมกับญาติ ๆนำเงินประมาณ 20 ล้านบาท ไปให้ นางสาวนฤมล  ไปลงทุน ซึ่งในระยะแรกกลุ่มแหล่งเงินทุนได้ผลตอบแทนดี ต่อมาเริ่มมีปัญหา กลุ่มแหล่งเงินทุน จึงขอเงินคืน แต่นางสาวนฤมล ก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด อาจเป็นเหตุให้ทั้งนายนิรุตน์ และนางสาวนฤมล ต้องหลบซ่อนตัวจนลูกสาวเข้าใจผิดคิดว่า พ่อแม่และน้องๆหายตัวไปจากบ้านแบบไรร่องรอย 

 

ขณะนี้ทราบมาว่าทางกลุ่มแหล่งเงินทุน ได้ไปขอคำปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้แต่งตั้งทนายความ รวบรวมหลักฐาน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี  กับพนักงานสอบสวนคาดว่าจะเข้าแจ้งความในสัปดาห์หน้า

 

 


ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุโขทัย


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ