ข่าว

"เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียงรายยูไนเต็ด" เจอฝันร้ายฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 โดน "วิสเซล โกเบ" ถล่มยับ สกอร์ 6-0 พ่าย 2 เกมติด ด้านทีมจากญี่ปุ่นคว้าชัย 2 เกมรวด สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร กลายเป็นพื้นที่ ๆ แฟนบอล พากันเข้าไปถล่ม ในขณะที่แฟนบอลพันธุ์แท้ หนุนทีมสู้

ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดที่สอง   ระหว่าง  วิสเซล โกเบ  ทีมจากเจลีก  ประเทศญี่ปุ่น  พบกับ  "เชียงรายยูไนเต็ด" ทีมจากไทยลีก  แข่งขันที่ที่สนามบุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดี้ยม (เขากระโดง) อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์   ก่อนพบกัน เชียงรายยูไนเต็ด ประเดิมเกมแรก    โดยพ่ายให้กับ  คิตฉี เอสซี  ทีมจากฮ่องกง  1-0  ส่วน  วิสเซล โกเบ เอาชนะ  คิตฉี  เอสซี  2-1

  
ส่วนผลการแข่งขัน ในคู่ วิสเซล โกเบ พบกับ  "เชียงรายยูไนเต็ด"  เป็นทีมจากประเทศไทยที่แพ้ไป 0-6   โดย วิสเซล โกเบ ได้ประตูจาก     ยูยะ โอซาโกะ นาทีที่  6  ,   โคยะ ยูรูกิ นาทีที่25 และนาทีที่ 58    ยูตะ โกคี นาทีที่ 32  ,    ลินคอน นาทีที่ 58  และ    ลีโอ โอซากิ นาทีที่ 74   ทั้งนี้จากการพ่ายแพ้ในเกมนี้  ทำให้ทีมจาก เจลีก ญี่ปุ่น  เก็บไปแล้ว 6 คะแนน จาก 2 นัด ส่วน  เชียงรายยูไนเต็ด  ไม่มีคะแนน  เกมนัดถัดไป
เชียงรายยูไนเต็ด  จะพบกับ  วิสเซล โกเบ  อีกครั้งในวันจันทร์ที่ 25  เมษายน 

 

ทั้งนี้หลังการแข่งขันจบลงในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นซ้ำเติมต่อ"เชียงรายยูไนเต็ด"เป็นจำนวนมาก  อาทิ  "ถ้าแข่งโต้วาทีน่าจะได้เข้าถึงรอบชิง" , "เน้นเข้าร่วมไม่เน้นเข้ารอบ"  อย่างไรก็ตามยังมีแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้ ที่แสดงออก ด้วยการให้กำลังใจทีม " เจอทีมระดับหัวแถวเอเชีย นักเตะลงไปสู้ขนาดนี้ ถือว่าได้ประโยชน์อันล้ำค่าครับ  น้อยคนนักที่จะได้ลงสัมผัสเกมส์ที่ต่อกรสู้นักเตะทีมชาติญี่ปุ่น 🧡#แพ้ก็เชียร์ชนะก็เชียร์ ❤️ "  , "ทำอะไรไม่ได้จริงๆครับนอกจากทำใจยอมรับมัน แล้วเริ่มต้นใหม่ เอาใหม่ครับ ดึงความเป็นเชียงรายออกมาหน่อย รูปแบบการเล่นที่การ์ต้า กับที่อุซเบฯมันหายไปไหน ?? ทีมดูเฉี่อยๆช้าๆ กว่าเล่นในลีกมาก เอาใหม่ครับ สู้ๆเพื่อทีม เพื่อประเทศไทยครับ เชื่อว่าอีก 2 เกมที่เหลือน่าจะทำออกมาได้ดีกว่านี้นะครับ สู้ๆครับเชียงราย ยูไนเต็ด" 

 

"สู้ๆครับเชียงรายแพ้ชนะคือเกมส์กีฬาครับ ผมบ่ใช่คนเชียงรายโดยกำเนิด แต่ผมจะเชียร์เชียงรายตลอดไปครับ  สู้ ๆ ๆครับ  บอลพรีเมียร์ลีกเขายังแพ้กันขาดลอยเลยครับ ทีมเราได้แค่นี้ก็สุดยอดแล้วครับ  ยุคนี้นักกีฬาก็ต้องใช้เงิน สโมสรต้องหาเงินให้นักฟุตบอล เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ สู้ ๆ ๆ ครับ " ,  "แหมๆ แพ้มาถล่มกันจัง นึกถึงวันที่เขาสร้างความสำเร็จให้กับแฟนบอลมั่งนะ ฟุตบอลมีแพ้มีชนะ มีวันที่ดี มีวันที่แย่ ให้กำลังใจกันบ้างนะครับ..."

"เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2  "เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2  "เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2  "เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2  "เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2 

"เชียงรายยูไนเต็ด"  สุดเศร้า "วิสเซล โกเบ"  กระซวกพรุน" เอซีแอล" นัด 2  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเจ นัดที่สอง    วิสเซล โกเบ  ทีมจากเจลีก  ประเทศญี่ปุ่น  เอาชนะ "เชียงรายยูไนเต็ด" ทีมจากไทยลีก 6-0

 

CREDITPHOTO : https://twitter.com/visselkobe

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ