ข่าว

อดีตนายพล เปิดใจรู้จัก "ปริญญ์" แค่ให้คำปรึกษา ด้าน "ไตรรงค์" เตรียมหมายจับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. เผย เตรียมออกหมายจับ "ปริญญ์" เพิ่มสัปดาห์หน้า ยัน พล.ต.ต. ข้าราชการบำนาญ ไม่แทรกแซงคดีแน่นอน

     

 จาก กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม อ้างว่ามีนายตำรวจยศพลตรี เป็น ข้าราชการบำนาญเกษียญราชการเข้ามาแทรกแซงคดีนั้น 


     
    ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ได้ติดต่อสอบถาม ไปยัง พลตำรวจตรี คนดังกล่าว และได้ชี้แจงสั้นๆ ว่า ตนเองนั้นได้รู้จักกับทางญาติของผู้เสียหายคดี "ปริญญ์"  กันมานานมากแล้ว ได้มีการขอคำปรึกษาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็เพียงแนะนำไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่มีการให้ยอมความ หรือ แทรกแซงการทำงานของพนักงานสอบสวนคดีนี้แต่อย่างใด คาดว่าทนายษิทราอาจเข้าใจผิด 

     ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์  เปิดเผยว่า การพูดคุยเป็นเพียงการสอบถามเรื่องข้อกฎหมาย ยืนยันว่าอดีตตำรวจนายนี้ไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกับคดีหรือแม้แต่ติดต่อพนักงานสอบสวนเข้ามา โดยฝ่ายผู้เสียหายยังคงเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจ ยังไม่มากลับคำให้การหรือถอนการแจ้งความ เพียงแต่ต้องการความเป็นส่วนตัว เชื่อว่าทนายตั้มอาจเข้าใจผิด

    
 ยืนยันว่า นับตั้งแต่รับคดีวันแรก ไม่มีใครเข้ามายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือกดดันการทำงานของตำรวจ ซึ่ง ผบ.ตร.กำชับให้ทำงานด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม รวดเร็วและรอบคอบ โดยคดีแรกที่รับไว้ จะปิดสำนวนได้ในเวลาไม่นาน เพียงแต่รอหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา โดยในสัปดาห์หน้าจะมีความคืบหน้าในการขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติม  รอง ผบช.น.กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ