ข่าว

ด่วน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" พบบินออกนอกประเทศแล้วมุ่งหน้าอิสตันบูลตุรกี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ไปไกลกว่าที่คิด ตำรวจตรวจคนเมือง พบข้อมูลเดินทางออกทางสนามบินสุวรรณภูมิ บินออกนอกประเทศ มุ่งหน้าเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

22 เม.ย.2565  ความคืบหน้าการหายตัวปริศนา ของ 4 ชีวิต ชาวจ.สุโขทัย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  ล่าสุด พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย  เปิดเผยว่า ทั้ง 4 ได้เดินทางออกนอกประเทศแล้ว ทางสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไป  อิสตันบลู ตรุกี โดยสารการบิน เตอร์กิสแอร์ไลน์  เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2565 เวลา 20.30 น.  (เดินทางเป็นกลุ่ม) สายการบินเดียวกันน่าจะไปต่อเครื่องที่เมืองอิสตันบูล  ประเทศตุรกี โดยมีรายชื่อครบทั้ง 4 คน คือ นายนิรุตน์  อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล  อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์   อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา อายุ 7 ปี

 

 

 

 

 

 

 

ด่วน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" พบบินออกนอกประเทศแล้วมุ่งหน้าอิสตันบูลตุรกี

 

ส่วนกรณีที่บ้านของนายล้วน  อายุ 69 ปี  ผู้เป็นพ่อยังคงยืนยันว่า ไม่รู้เรื่องใด ๆในการหายตัวไป และยังกล่าวอีกว่าหากเป็นเรื่องหนี้สิน ก็ควรจะมาคุยกันเพื่อหาทางออก ครอบครัวพร้อมจะช่วยเสมอ

 

ด่วน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" พบบินออกนอกประเทศแล้วมุ่งหน้าอิสตันบูลตุรกี

 

ส่วนประเด็นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส  สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กธ 337 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ เป็นรถที่น้องสาวนายนิรุตน์  ซึ่งได้ขับมาคืนให้  น้องอุ้ย ลูกสาวคนโตของนายนิรุตน์ แล้วเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565  ที่ผ่านมาหลังจากทั้ง 4 คน เดินทางออกนอกประเทศไปแล้ว  และเป็นคันเดียวกับที่ขับเข้าไปรับนางสาวนฤมล ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดพิษณุโลก หลังจากนำรถยนต์กระบะโตโยต้า สีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปขาย

 

 

ทั้งนี้ รถเก๋งคันดังกล่าว เป็นของ น้องอุ้ย ซึ่งพ่อได้ซื้อให้ตนเป็นของขวัญ เนื่องจากสอบเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยได้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเอกสารรถคันนี้เป็นชื่อของตนเองเป็นผู้ครอบครอง ซึ่งตนก็เพิ่งมารู้ว่าพ่อซื้อรถให้ก็ช่วงกลับมาบ้านในวันที่11 เม.ย.ที่ผ่านมา

 

 

ด่วน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" พบบินออกนอกประเทศแล้วมุ่งหน้าอิสตันบูลตุรกี

 

 

รถคันนี้อาของตนได้นำมาให้ในช่วงสงกรานต์ ตนก็ไม่รู้มาก่อนว่ารถคันนี้มีใครนำไปใช้ที่ไหนมาบ้าง  น้องอุ้ย ยังบอกด้วยน้ำตาว่าอยากให้พ่อแม่ กลับมาแลกกับรถก็ได้ ซึ่งขณะนี้ น้องอุ้ย ยังยืนยันว่าพ่อและแม่ไม่ได้ติดต่อมาหาตนเองเลย

 

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ เจ๊เงาะ และกลุ่มเพื่อน ที่เป็นเจ้าหนี้ รวมยอดกว่า 10 ล้านบาท กำลังดำเนินการรวบรวมเอกสาร และแต่งตั้งทนายความเพื่อเข้าแจ้งความและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

 


ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุโขทัย


  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ