ข่าว

"ไฮโซลูกนัท" เตรียมยกกระเช้าขอโทษตำรวจ หลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไฮโซลูกนัท" เตรียมยกกระเช้าขอโทษตำรวจ สน.ลุมพินี หลังแสดงพฤติกรรมและกิริยาที่ไม่เหมาะสม ชี้หน้าต่อว่าเจ้าหน้าที่ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

จากกรณีที่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.เดินทางไปยัง สน.ลุมพินี หลังได้รับมอบหมาย จาก พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ให้ดำเนินคดีเอาผิดกับ "ไฮโซลูกนัท" กรณีชี้หน้าต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและมีการถ่มน้ำลายใส่ พ.ต.อ.นิมิตรนู โพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี  เพื่อรักษาภาพพจน์ของ ตร. นั้น

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง "ไฮโซลูกนัท" โดยเปิดเผยว่า ตนเองเตรียมจะเอากระเช้า เข้าไปขอโทษตำรวจที่ตนเข้าใจผิดและได้แสดงออกอย่างไร้มารยาท แต่ขณะนี้ตนอยู่ต่างจังหวัดและมีภารกิจการทำงานค่อนข้างมาก ซึ่งได้มีการคุยกับทีมทนายส่วนตัวที่ได้ดูแลในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคดีสลายการชุมนุม รวมถึงคดีของแอนนา ภรรยาด้วย

"ไฮโซลูกนัท" ยังบอกอีกว่า ที่ตนเองแสดงออกไปในวันเกิดเหตุเพราะ เกิดมาข้อสันนิษฐาน ความไม่สบายใจที่คิดว่าเจ้าหน้าที่ร่วมมือกับทนายฝ่ายจำเลย ในการไปดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา เพราะเห็นว่ามีเรื่องที่ผิดจากวิสัยอยู่จำนวนหนึ่ง จึงทำให้เกิดข้อสงสัยจนทำให้มีปากเสียงกันและทำให้มีกิริยาที่หลายๆคนดูแล้วไม่ค่อยพึงพอใจในมารยาทของตน

 

ซึ่งจริงๆแล้วเราเชื่อใจเจ้าหน้าที่ว่ามีความบริสุทธิ์ใจในการดำเนินการสอบสวนอย่างตรงไปตรงมา และพอตนเชื่อว่าตำรวจไม่ได้มีความตั้งใจที่จะเข้าข้างฝ่ายจำเลยนั้น เมื่อวานนี้ตนก็ได้ทักแชทไปหาหมอของขวัญ เนื่องจากทราบว่าทางหมอของขวัญรู้จักกับผู้กำกับ สน.ลุมพินี

ส่วนถ้าเจ้าหน้าที่จะฟ้องตนหรือไม่นั้น ก็ให้เป็นสิทธิ์ของทางเจ้าหน้าที่ ตนเองยินดีที่จะรับผิดชอบตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งตนมีความตั้งใจที่จะขอโทษอยู่แล้วตั้งแต่เมื่อวาน แต่คิดว่าอยากจะทำให้เป็นระเบียบให้ดีที่สุด จึงขอให้ทนายร่างเป็นเอกสารให้ ซึ่งวันนี้ตนไม่ว่างติดธุระอยู่ต่างจังหวัดจึงยังไม่สามารถดำเนินการได้ ส่วนจะนำกระเช้าเข้าไปขอโทษวันไหนนั้นก็คงขึ้นอยู่กับทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ว่าจะสะดวกวันไหน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ