ข่าว

แฟนบอลดัดหลัง หันเชียร์ทีมมาเลย์ ฉุนสโมสรญี่ปุ่นแขวน " เจ ชนาธิป"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลชาวไทย  ที่รอชม  " เจ ชนาธิป"   ลงสนามให้  "คาวาซากิฟรอนตาเล่"  ในเกมพบ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อสโมสร   ไม่ได้ใส่รายชื่อ  กัปทีมชาติไทยลงในรายชื่อผู้เล่น แฟนบอลฉุนหันเชียร์ทีมมาเลย์ ดัดหลัง

ชนาธิป  สรงกระสินธ์ ไม่มีรายชื่อเป็นผู้เล่นให้กับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่   สโมสรฟุตบอลจาก เจลีก ลีกอาชีพสูงสุดของญี่ปุ่น  ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022  นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับทีมเจ้าภาพประจำทัวร์นาเมนต์   คือ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม  ทีมจากประเทศมาเลเซีย     โดยสกอร์คู่นี้ซึ่งแข่งขันกันที่ประเทศมาเลเซีย ผลที่ออกมาคือ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่     เสมอกับ  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   0-0    ควันหลงที่เกิดขึ้นจากการแข่งของคู่นี้ ซึ่งมาจากแฟนบอลชาวไทย  คือ ความรู้สึกเสียดายที่  " เจ ชนาธิป"   ไม่ได้รับโอกาสให้ลงล่น หรือบรรจุรายชื่อในฐานะผู้เล่นสำรอง ทั้งที่กัปตันทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ที่ประเทศสิงคโปร์   เพิ่งจะทำผลงานยิงประตูให้กับต้นสังกัด  ในการแข่งขันนัดที่ 2 ของฟุตบอลรายการนี้  

 

โดย คาวาซิฟรอนตาเล่  เอาชนะ กว่างโจว  เอฟซี  ทีมจากจีนด้วยสกอร์ 0-8   ซึ่ง   " เจ ชนาธิป"  ลงเล่นในเกมนี้  แบบเต็มเวลา  และทำผลงานยิงประตูให้กับ คาวาซากิฟรอนตาเล่  เป็นประตูที่ 7 จากจำนวน  8  ประตู   ที่เอาชนะ กว่างโจว เอฟซี  ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022  นัดที่ 2  ของรอบแบ่งกลุ่ม และเป็นประตูแรกของกัปตันทีมชาติชุดแชมป์เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ    นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลในเดือนกุมภาพันธ์  จนมาถึงขณะนี้

 

อย่างไรก็ดีแม้ว่า จะโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนัดที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์นี้  แต่เมื่อเข้าสู่การแข่งขันนัดที่ 3 ทีมจากเจลีก  พบกับทีมจากมาเลเซีย ทางสโมสรไม่ได้มีการบรรจุชื่อ "เจ ชนาธิป" เป็น 1 ใน 21  ผู้เล่น  และการไม่มีรายชื่อดังกล่าว ทำให้แฟนบอลชาวไทย  แสดงความไม่พอใจ  ต่อท่าทีของสโมสร ที่มองข้าม เจ ชนาธิป  ซึ่งเพิ่งกลับมาทำผลงานช่วยต้นสังกัด

 โดยที่สื่อสังคมออนไลน์ ของ   "เจลีก"  ลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่น และ  ของคาวาซากิฟรอนตาเล่ ได้มีแฟนบอลไทย เข้าไปแสดงความเห็นทักท้วง ต่อสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่มองข้ามเพลย์เมกเกอร์สัญชาติไทย  และพากันแสดงออก  ด้วยการหันไปเชียร์ทีมจากมาเลเซีย ให้เอาชนะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อดัดหลังทีมญี่ปุ่น ที่แขวน  เจ ชนาธิป  ไม่ให้ลงเล่นในเกมนี้ ทั้งที่โชว์ผลงานได้ดีในเกมที่ผ่านมา

 

"  ยะโฮร์ ตั้งเเต่เด็กครับ  เเทนที่จะให้ลงเล่น ตัวสำรองก็ยังดี เเล้วซื้อไปทำมะเขืออะไรตั้งร้อยกว่าล้าน "  , "  เบอร์18( ชนาธิป สรงกระสินธ์) "หาย อย่าหวังว่าจะได้ค่าเน็ตจากผม5555แยกย้ายครับพี่น้อง" ,"สู้ต่อไป วันนี้ไม่ใช้ นัดหน้าก็ไม่ใช้ว่า ไม่มีโอกาส" , "เจ ไม่ได้ลง เชียร์ ยะโฮ สิครับ พี่น้อง" , "ไม่มีเจ ไม่เชียร์" , "ยะโฮร์ครับนัดนี้ เอาให้ยับไปเลย" , "ถึงวันนี้จะไม่มีเจ ใครไม่เชียร์ ผมก็ไม่เชียร์ ครับ" , "ไม่มีชนาธิป ก็ขอให้แพ้นะ" , "ทุกนัดที่ไม่มีเจ ขอให้เเพ้นะ"  และ" มีแววแพ้ยะโฮร์แล้วแบบนี้ สมน้ำหน้ากะลาหัวเจาะ"  ความเห็นของแฟนบอลไทย ที่แสดงออก ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่  

 

อนึ่งเกมนัดต่อไป ของรายการนี้  ยะโฮร์ฯ  จะ กลับมาพบกับ คาวาซากิ  ฟรอนตาเล่  ในเกมนัดที่ 4 แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 24  เมษายน  สำหรับอันดับในตาราง  ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม   แข่ง 3  นัด มี 7 คะแนน อันดับ 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มี 5 คะแนน  อันดับ 3  อุลซานฮุนได  ทีมจากเกาหลีใต้ มี 4 คะแนน  และ กว่างโจว  เอฟซี ทีมจากจีน  ไม่ มีคะแนน  3 นัด ที่แข่งไป แพ้ทั้ง  3  นัด 

แฟนบอลดัดหลัง หันเชียร์ทีมมาเลย์ ฉุนสโมสรญี่ปุ่นแขวน \" เจ ชนาธิป\" แฟนบอลดัดหลัง หันเชียร์ทีมมาเลย์ ฉุนสโมสรญี่ปุ่นแขวน \" เจ ชนาธิป\"

ชนาธิป  สรงกระสินธ์ ไม่มีรายชื่อเป็นผู้เล่นให้กับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่   สโมสรฟุตบอลจาก เจลีก   ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022  นัดที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม พบกับทีมเจ้าภาพประจำทัวร์นาเมนต์   คือ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม  ทีมจากประเทศมาเลเซีย  

 

ขอขอบคุณภาพจาก เจลีก และ คาวาซากิฟรอนตาเล่น 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ