ข่าว

"เบิร์นลีย์" ยำ เซาแธมป์ตัน จี้โซนปลอดภัยแต้มเดียว ศึก "พรีเมียร์ลีกอังกฤษ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบิร์นลีย์" ซัดสองประคูตั้งแต่ครึ่งแรกและปิกสกอร์เอาชนะ "เซาแธมป์ตัน" ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้พวกเขายังมีโอกาสอยู่รอดต่อใน "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" โดยมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยเพียงแต้มเดียว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ เทิร์ฟ มัวร์  "เบิร์นลีย์" ทีมอันดับ 18 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "เซาแธมป์ตัน" ทีมอันดับ 13 ของตาราง การพบกันคู่นี้ ทางฝั่งเจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ ลงเล่นเป็นเกมที่ 32 ของฤดูกาล สะกดชัยชนะได้เพียง 1 นัดจาก 5 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดบุกเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1  ทางด้านทีมเยือน นักบุญ เซาแธมป์ตัน ลงเล่นเป็นเกมที่ 33 ของฤดูกาล ฟอร์มการเล่นชนะ 1 นัดจาก 5 เกมหลังสุด ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 

 

 

ทั้งนี้เกมนี้ผลจบลงเป็น เจ้าถิ่น เบิร์นลีย์ เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำไวจาก คอนเนอร์ โรเบิร์ต นาทีที่ 12 ก่อนจะได้ประตูที่สองจาก นาธาน คอลลินส์ ในนาทีที่ 44 จบเกม เบิร์นลีย์ เปิดบ้านชนะ เซาแธมป์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งนี้หลังจบเกม เบิร์นลีย์ ทำผลงานชนะ 5 เสมอ 13 แพ 14 เก็บได้ 28 คะแนน รั้งอันดับ 18 ของตารางโซนตกชั้น มีคะแนนตามหลังพื้นที่ปลอดภัย อันดับ 17 เอฟเวอนร์ตัน เพียงคะแนนเดียว  ส่วน  เซาแธมป์ตัน ทำผลงาน ชนะ 9 เสมอ 12 แพ้ 12 เก็บ 39 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตารางเช่นเดิม  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ