ข่าว

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6 เกมโค้งสุดท้าย ยก หงส์ มีลุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านอัด ไบรท์ตันฯ 3-0 ซึ่ง เป็ป พอใจกับผลงานของลูกทีม แต่ยังลุ้นเหนื่อยกับอีก 6 เกมสุดท้ายที่ชี้เป็นชี้ตาย และยังไม่ตัดคู่แข่งทีมสำคัญอย่าง "ลิเวอร์พูล" ออกไป

ควันหลังศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังเกมที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม จบลง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะไบรท์ตันฯ 3-0 ทำให้ เกิดความเปลี่ยนแปลงในตารางคะแนนอีกครั้ง โดยหากย้อนไปช่วงต้นสัปดาห์ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม แมนฯยูไนเต็ด 4-0 ในศึกแดงแดง เพียงพอทำให้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทะยานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วย คะแนน 76 คะแนน  จากการลงแข่ง รวม 32   นัด  ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีก เหนือ "แมนซิตี้"   

แต่หลังเกมล่าสุด " เรือใบสีฟ้า"  กลับมาทวงคืนตำแหน่งผู้นำของตารางได้สำเร็จ  เมื่อลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเอาชนะ"นกนางนวล" ไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบี้ยน  3-0   ทำให้ตอนนี้ เรือใบสีฟ้า กลับมามี 77 คะแนน 

 

โดย "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" เฮดโค้ช "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  เกมที่ แมนซิตี้ เอาชนะ ไบรท์ตัน นั้นถือเป็นเกมที่มีความหมายกับ เรือใบสีฟ้า และเป็นสามแต้มสำคัญให้กับทีมได้กลับไปนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง 

" ตอนนี้คู่แข่งสำคัญของเราคือ ลิเวอร์พูล ซึ่งถือเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน รวมถึงลูกทีมของ เจอร์เกนส์ ครอปป์ เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เราได้เจอมา ดังนั้น เกมทุกเกมจึงเป็นเกมที่สำคัญอย่างมาก นักเตะในทีมของเราทุกคนต่างรู้เป็นอย่างดี

 

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวปิดท้ายว่า "   อย่างไรก็ตาม การที่ทีมจะเป็นแชมป์นั้น ขึ้นอยู่กับอีก 6 เกมที่เหลือ ซึ่งพลาดไม่ได้ ถ้าทีมเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 เกมเราจะรักษาแชมป์พรีเมียร์ลีก ไว้ได้ แต่หากเราพลาด นั้นหมายถึง ลิเวอร์พูลจะเข้าป้ายแชมป์ทันที  "

 

ทั้งนี้ 6 สุดท้ายของทั้งสองทีม "แมนซิตี้-ลิเวอร์พูล" มีดังนี้ 

แมนซิตี้ พบ วัตฟอร์ด , ลีดส์ ยูไนเต็ด , วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า 

ลิเวอร์พูล พบ เอฟเวอร์ตัน , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด , ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ , แอสตัน วิลล่า , วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ , เซาแธมป์ตัน 

 

 

 

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6  เกมโค้งสุดท้าย  ยก หงส์ มีลุ้น "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6  เกมโค้งสุดท้าย  ยก หงส์ มีลุ้น "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6  เกมโค้งสุดท้าย  ยก หงส์ มีลุ้น "เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6  เกมโค้งสุดท้าย  ยก หงส์ มีลุ้น

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" หนักใจ 6  เกมโค้งสุดท้าย  ยก หงส์ มีลุ้น

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ManCity

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ