ข่าว

ตร.วอน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ติดต่อกลับ ห่วงลูกคนโต ผจญกระแสสังคมเพียงลำพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติยืนยัน ยังติดต่อ 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ไม่ได้ ตร.วอนพ่อแม่ติดต่อกลับ หากมีปัญหาหนี้สิน จะหาคนกลางช่วยไกล่เกลี่ย ห่วง "น้องอุ้ย" ลูกสาวคนโต สภาพจิตใจย่ำแย่ ร้องไห้ตลอดเวลา ต้องผจญกับกระแสสังคมเพียงลำพัง

21 เม.ย.2565  จากกรณีการหายตัวปริศนา นานนับ 10 วัน  ของนายนิรุตน์  อายุ 41 ปี น.ส.นฤมล อายุ 41 ปี ภรรยา และ ลูกอีกคน วัย 12 และ 7 ขวบ  พร้อมรถยนต์กระบะ  โดยเบาะแสสุดท้ายคือ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.65 ที่น้องอุ้ย ลูกสาวคนโต วัย 19 ปี ของนายนิรุตน์  ซึ่งเดินทางกลับมาจากจ.เชียงใหม่ กลับบ้านที่จ.สุโขทัย ได้ติดต่อส่งข้อความถึงพ่อ จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้ ต่อมามีเบาะแสว่ารถกระบะ ถูกขายต่อที่เต็นท์รถมือสอง ในจังหวัดอุดรธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังได้ติดตามสัญญาณโทรศัพท์ ของทั้ง 4 คน จนทราบว่าถูกตัดขาดยกเลิกไปในพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

 

 

 

 


 

ตร.วอน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ติดต่อกลับ ห่วงลูกคนโต ผจญกระแสสังคมเพียงลำพัง

 

 

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชวาล เมืองดี  ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบเข้าไปหาความจริงจากนายล้วน  อายุ 69 ปี ซึ่งเป็นพ่อของนายนิรุตน์โดยนายล้วน ยืนยันว่ายังไม่เจอลูกชายและครอบครัวเลย ไม่มีการติดต่อใด ๆทั้งสิ้น ชุดสืบจึงได้พาตัวนายล้วนและน้องอุ้ย ลูกสาวคนโต ของนายนิรุตน์  เดินทางไปที่บ้านพักอีกแห่งที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม  เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติม จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่าเป็นปกติ ไม่มีการเคลื่อนย้ายข้าวของในลักษณะเตรียมการย้ายที่อยู่แต่อย่างใด 


        
ส่วน "น้องอุ้ย"  นั้นยังคงอยู่ในสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ซึ่ง พ.ต.อ.ชัชวาล  มีความเป็นห่วงความรู้สึกของ น้องอุ้ย เนื่องจาก น้อง 2 คนยังอยู่กับพ่อแม่ แต่น้องอุ้ยต้องมาเผชิญกับกระแสสังคมแบบนี้น่าเป็นห่วงว่าจิตใจน้องจะรับสภาพไม่ไหว จึงอยากให้นายนิรุตน์  และน.ส.นฤมล  พ่อและแม่ติดต่อกลับมาทางใดก็ได้ 

 

ตร.วอน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ติดต่อกลับ ห่วงลูกคนโต ผจญกระแสสังคมเพียงลำพัง

 

หากการ หายตัวปริศนา ตามที่มีการคาดการณ์ว่าสาเหตุเกิดการเป็นหนี้นั้น จะได้หาคนกลางมาไกล่เกลี่ยพูดคุย แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีเจ้าหนี้มาแสดงตน ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการประสานงานเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย เพราะการหายตัวปริศนา ไปไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลย ทางเจ้าหน้าที่พร้อมให้การช่วยเหลือตลอดเวลา ขอให้บอกที่อยู่แน่ชัด และจะรับมาให้ความช่วยเหลือ

 

 

ตร.วอน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ติดต่อกลับ ห่วงลูกคนโต ผจญกระแสสังคมเพียงลำพัง

 

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สายัณห์  จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภบ้านไร่ อ.ศรีสำโรง เปิดเผยว่า ล่าสุดจากการสืบสวนพบว่ารถยนต์ โตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโพสต์ขายที่เต็นท์รถที่จ.อุดรธานี และมีการขายต่อไปหลายทอด สรุปได้ความว่าเมื่อวันที่ 7 เมษายน น.ส.นฤมล  ผู้เป็นภรรยานำรถไปขายให้กับคนหนึ่งที่ปั๊ม ปตท.อำเภอพรมพิราม  จ.พิษณุโลก จากนั้นผู้ซื้อรถคนที่ 1 ได้นำรถไปขายต่อ ให้ผู้ซื้อรายที่ 2 ที่ จ.ลพบุรี ส่งต่อไปผู้ซื้อที่ 3 ที่กรุงเทพ และหลังสุดที่เต็นท์รถจ.อุดรธานี

 

อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า น.ส.นฤมล  เป็นคนนำรถไปขายด้วยตนเอง และทราบว่ามีการใช้รถอีกคันมารับหลังจากขายรถคันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทำให้เชื่อว่า ทั้งสองพ่อแม่นั้นไม่น่าจะมีการเกิดประทุษร้าย หรือการถูกนำรถไป  เพราะเป็นการนำรถมาขายเองซึ่งยืนยันได้จากภาพถ่ายของเต็นท์รถ

 

 

ตร.วอน 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" ติดต่อกลับ ห่วงลูกคนโต ผจญกระแสสังคมเพียงลำพัง

 

ส่วนสาเหตุของการติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้นั้นยังไม่ยืนยันสาเหตุ เพียงทราบว่า ก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมาก มาเพื่อมาลงทุนซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใครรวมถึงเจ้าหนี้ ซึ่งหลังสุด "น้องอุ้ย" ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตติดต่อพ่อได้หลังสุด ช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย   และสัญญาณขาดหายไปที่ลาดกระบังในวันเดียวกัน ซึ่งทิศทางในการติดตามผู้สูญหายนั้นมีหลายวิธี ทั้งการตรวจเช็คการทำธุรกรรม ยานพาหนะ ญาติพี่น้อง โดยเจ้าหน้าที่จะใช้ความพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อหาเบาะแสในการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

 

 

 

 


ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุโขทัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ