ข่าว

หรือจะ "คดีพลิก" 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" หลังพบรถโผล่ขายเต็นท์มือสองอุดรธานี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หรือจะ "คดีพลิก" หลัง ตำรวจพบเบาะแส 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" รถกระบะ โผล่ขายเต็นท์รถมือสอง ในจ.อุดรธานี และ มีการปิดโทรศัพท์มือถือและยกเลิกเบอร์โทรไปแล้ว ในเขตลาดกระบัง กทม.

21 เม.ย.2565  ความคืบหน้ากรณี ติดตามครอบครัว หายตัวปริศนา ของหญิงสาว วัย 19 ประกอบด้วย  นายนิรุตน์ อายุ 41 ปี พ่อ น.ส.นฤมล  แม่ น้องชาย อายุ 12 ปี และน้องสาว อายุ 7 ปี หายตัวไปอย่างปริศนา นานนับ 10 วัน พร้อมรถยนต์กระบะ  โตโยต้าสีเทา  หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย จากบ้านในจังหวัดสุโขทัย โดยญาติได้แจ้งความคนหาย ที่ สภ.บ้านไร่ เพื่อช่วยติดตาม
    


นายวัชระ เกิดทอง  ผู้ใหญ่บ้าน ม.8  บ้านลุเต่า ต.นาขุนไกร อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบสาเหตุที่ ครอบครัวของ 4 คนพ่อแม่ลูก หายจากบ้านไปหลายวันที่ ว่าเดินทางไปไหนกัน หรือมีปัญหาอะไร  ทั้งนี้ นายนิรุตน์  นอกจากจะเป็นลูกบ้านแล้วยังเป็นญาติห่าง ๆ กับตน ปกตินายนิรุตน์  เป็นคนอัธยาศัยดี เคยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านของตน แต่หลังจาก 2 ปีที่ผ่านมาได้ย้ายไปอยู่ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยม ไปซื้อบ้านอยู่ใหม่ ส่วนนางสาวนฤมล   ภรรยา มีอาชีพเป็นนักบัญชี แต่รายละเอียดนั้นไม่ทราบ ตอนที่นายนิรุตน์  อยู่ที่นี่ก็มีอาชีพเลี้ยงหมู เลี้ยงวัว ส่งเรื่องของการหายตัวไปทั้ง ครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูกนั้น ตนเองก็เพิ่งทราบข่าวการหายตัวไป หลังจากที่พ่อของนายนิรุตน์  ไปแจ้งความคนหาย ที่ สภ.บ้านไร่ 

 

 


 

 

หรือจะ "คดีพลิก" 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" หลังพบรถโผล่ขายเต็นท์มือสองอุดรธานี

 

 


ขณะที่นายสอบ   พ่อของนายนิรุตน์  ปกติ ลูกชายและครอบครัว  เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดนานสุด 7-8 วัน ก็จะกลับ แต่ที่ต้องไปแจ้งคนหายเพราะครั้งนี้ ไปนานเกิน 10 วัน ตนเองรู้สึกสงสาร น้องอุ้ย หลานสาว ซึ่งเป็นลูกสาวคนโต ของนายนิรุตน์  ที่เอาแต่ร้องไห้จนตาบวมคิดถึงพ่อแม่และน้อง ๆ เนื่องจากติดต่อกันไม่ได้เลย ส่วนสาเหตุที่หลานสาว(น้องอุ้ย) ไม่ได้ไปกับครอบครัว เนื่องจากต้องไปเรียนหนังสือที่จ.เชียงใหม่ และเพิ่งกลับบ้านมาช่วงสงกรานต์  แต่ไม่เจอกับครอบครัว   

 

 

หรือจะ "คดีพลิก" 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" หลังพบรถโผล่ขายเต็นท์มือสองอุดรธานี

 

 

ส่วนประเด็นที่ นายนิรุตน์   มีปัญหาครอบครัวหรือปัญหาการเงินอะไรที่พอจะเป็นเหตุให้ครอบครัวนี้ต้องหายตัวไป หรือไม่ นายสอบ ไม่ทราบ เพราะลูกชายย้ายไปอยู่ที่อำเภอทุ่งเสลี่ยมนานแล้ว ส่วนลูกสะใภ้ เป็นคนจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นนักบัญชี แต่มาอยู่ด้วยกันทำอาชีพอะไรนั้นตนไม่ทราบ ได้แต่รอให้ลูกชายติดต่อกลับมาเท่านั้น

 

 


 

หรือจะ "คดีพลิก" 4 ชีวิต "หายตัวปริศนา" หลังพบรถโผล่ขายเต็นท์มือสองอุดรธานี

 


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการประกาศตามหาคนหายปริศนา  มีเบาะแสจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบ รถยนต์โตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโผล่ที่ เต็นท์ขายรถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี และมีการซื้อขายรถกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากการเข้าไปตรวจสอบในเพจของเต็นท์ขายรถมือสอง ได้มีการชี้แจงผ่านเพจว่า

 

"ขออนุญาตชี้แจงประเด็นรถกระบะ โตโยต้า ทะเบียน บพ3053 สุโขทัย ทางบริษัท ประเสริฐผลรุ่งเรืองนครพนม ซื้อจาก นาย ณัฐวุฒิ  (สงวนนามสกุล)   โทร 089256xxxx เมื่อวันที่ 9/04/22 อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ขอให้พบทั้งครอบครัวเร็ววันค่ะ"

 


และเจ้าหน้าที่ ยังได้มีการติดตามสัญญาณมือถือของทั้ง 4 คน พบว่าได้มีการปิดโทรศัพท์มือถือและยกเลิกเบอร์โทรศัพท์ไปแล้ว ในเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ ส่วนกรณีที่ว่าทั้ง 4 คนที่หายตัวไปกว่า 10 วันอาจเกิดอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ติดตามเสาะหาข้อมูลก็ไม่พบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว อีกทั้งมีการสืบหาเป็นทางลับว่าอาจเป็นไปได้ว่าที่ทั้ง 4 คนที่หายตัวไปแบบไร้ร่องรอย โดยเฉพาะนายนิรุตน์  และ นางสาวนฤมล อาจจะมีสาเหตุจากปัญหาการเงินกับบุคคลในพื้นที่ หลาย 10 ล้านบาท ก็เป็นได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหาสาเหตุของการหายตัวไปในครั้งนี้ต่อไป

 

 

 

ศรีสุดา ชัยวงศ์ศรีอรุณ  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสุโขทัย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ