ข่าว

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ขันแนวรุก รับมือเกมดวล "ยูไนเต็ดซิตี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าผู้ฝึกสอน "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เผยเกมพบกับ ยูไนเต็ดซิตี้ ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 วันนี้ จะเพิ่มความรัดกุม ไม่ประมาทแม้คู่ต่อสู้ จากฟิลิปปินส์ แพ้มา 2 เกมติด ด้านกุนซือ "ยูไนเต็ดซิตี้" ประกาศขอพาทีมแก้มือ กลับมาทำผลงานกับเกมที่เหลือ

 มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 3 ระหว่าง "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" พบ "ยูไนเต็ด ซิตี้"  ทีมจากฟิลิปปินส์      แข่งขันวันนี้  ( พฤหัสที่ 21) แม้ว่า  "ยูไนเต็ด ซิตี้"    จะแพ้ตลอด 2  เกม   ในขณะที่บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ชนะ 1  เสมอ 1   โดยการพบกับยูไนเต็ด ซิตี้  สำหรับ  " บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" จะเล่นด้วยความรัดกุมไม่ประมาท 

 

ทั้งนี้แม้ว่า ยูไนเต็ด ซิตี้ จะแพ้มาจากสองเกมแรก แต่ทีมฟุตบอลจากฟิลิปินส์ทีมนี้ เป็นทีมที่มีศักยภาพ   ดังนั้น"บีจี" จะแสดงศักยภาพของทีมออกมาให้ดีที่สุด  แน่อนว่าแมตช์นี้   เป็นเกมที่สำคัญต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมรุกต้องให้ดีกว่านัดที่ผ่านมา รวมถึงเกมรับก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับเกมโต้กลับ   การที่ ยูไนเต็ด ซิตี้ แพ้มาสองเกมติดแน่นอนว่า พวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่ต่อการกลับมาทำผลงาน  และอาจเป็นงานยากสำหรับ  "บีจีปทุมยูไนเต็ด"  ดังนั้นต้องโฟกัสตัวเองและเล่นตามแผนของให้ดีที่สุด
 
เจสัน วิธ เฮดโค้ช ยูไนเต็ด ซิตี้   กล่าวว่า    การพบกับ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  จะเป็นงานยากในการเล่นต่อหน้าแฟนบอลของบีจีปทุม  เกมที่ผ่านมายูไนเต็ดซิตี้ มีผู้เล่น
บาดเจ็บหลายคน และต้องขยับตำแหน่งผู้เล่นบางคน   สองเกมที่ผ่านมากับความพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่รับมือยากเสมอ จะแพ้มากแพ้น้อยนั้นก็ไม่ต่างกัน แต่ทีมจำเป็นต้องมีสติและกลับสู่เกมของให้เร็วที่สุด และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิมต่อจากนี้ โดยเฉพาะการพบกับ  บีจีปทุมยูไนเต็ด


 
โปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี  วันนี้ นัดที่ 3 คู่แรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) พบ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เวลา 18.00 น. คู่ที่ 2 เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) พบ ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม 

"บีจีปทุมยูไนเต็ด" ขันแนวรุก รับมือเกมดวล "ยูไนเต็ดซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ขันแนวรุก รับมือเกมดวล "ยูไนเต็ดซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ขันแนวรุก รับมือเกมดวล "ยูไนเต็ดซิตี้" "บีจีปทุมยูไนเต็ด" ขันแนวรุก รับมือเกมดวล "ยูไนเต็ดซิตี้"

 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงแข่งขัน  ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 3 พบ "ยูไนเต็ด ซิตี้"  ทีมจากฟิลิปปินส์      แข่งขันวันนี้  ( พฤหัสที่ 21)   โดยผลงานของ "เดอะแรบบิท"  ชนะ 1  เสมอ 1   ส่วน ยูไนเต็ด ซิตี้  แพ้ 2  เกม

 

ขอขอบคุณภาพจาก  บีจีปทุมยูไนเต็ด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ