ข่าว

มือคัตเตอร์ ยิ้มร่า ไม่สำนึกผิด หลังก่อเหตุ “ทำร้ายร่างกาย” 2 สาว กลางห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือคัตเตอร์ ยิ้มร่า ไม่สำนึกผิด หลังก่อเหตุ “ทำร้ายร่างกาย” 2 สาว กลางห้างดัง ขณะที่ตำรวจเร่งสอบปากคำ พร้อมดำเนินคดี

จากกรณี นายธนาพร อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี ใช้คัตเตอร์ทำร้ายผู้เสียหายหญิง 2 ราย ขณะเดินเที่ยวภายในห้างสรรพสินค้า จนได้รับบาดเจ็บ และถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้นั้น

 

 

ล่าสุดวันนี้ (20 เมษายน 2565) ในช่วงบ่าย ตำรวจได้ควบคุมตัวนาย ธนาพร ไปที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบว่าผู้ต้องหามีสภาพจิตเป็นอย่างไร เข้าข่ายเป็นผู้มีอาการความผิดปกติทางจิตหรือไม่ โดยระหว่างที่นำตัวออกมาจากห้องควบคุม ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า เหตุใดจึงทำร้ายผู้เสียหายทั้งสองคนรู้จักกันเป็นการส่วนตัวหรือเลือกเป้าหมายมาก่อนหรือไม่

ผู้ต้องหากลับไม่ยอมตอบคำถามใดๆและยังมีสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งผู้สื่อข่าวสามารถสังเกตได้จากภายใต้หน้ากากอนามัยและเมื่อสอบถามว่า มีดคัตเตอร์เล่มดังกล่าวซื้อมาเองหรือนำมาจากที่ใดนำเข้าไปภายในจุดเกิดเหตุเพราะอะไร ผู้ต้องหาตอบเพียงสั้นๆว่า ซื้อมา 

 

นอกจากนี้ยังได้สอบถามว่ารู้สึกผิดหรือไม่ ผู้ต้องหาก็พยักหน้าแต่ไม่ได้พูดคำใด และเมื่อถามต่อว่า ต้องการจะขอโทษผู้บาดเจ็บทั้งสองคนหรือไม่ ผู้ต้องหาก็นิ่งเฉยเพียงอย่างเดียว หลังจากนี้ตำรวจจะควบคุม เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดและนำตัวไปส่งฝากขังต่อศาลอาญากรุงเทพฯใต้ 

ทั้งนี้มีรายงานว่าชุดสืบสวนสอบสวน กำลังเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ว่าผู้ต้องหามีลักษณะพฤติกรรมการการเตรียมการมาก่อเหตุหรือไม่ รูปแบบพฤติการณ์การก่อเหตุเป็นการจงใจเลือกเป้าหมายหรือเป็นลักษณะการสุ่มลงมือ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ