ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คว้าชัย ชี้เป้าชนะทุกเกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชื่นชมลูกทีม "หงส์แดง" หลังเผด็จศึกถล่ม "แมนฯ ยูไนเต็ด" 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นนำจ่าฝูง "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล"  แถลงหลังเกม ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ลิเวอร์พูล ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด  4-0   โดยระบุว่า เกมวันนี้เป็นเกมที่ดีมาก ๆ สำหรับลูกทีม ลิเวอร์พูล ทุกคน เราทำตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ประตูแรกมาจากความมุ่งมั่นโดยแท้จริง ผู้เล่นสองคนทะลุแนวรับขึ้นไปและสัมผัสบอลแรกก่อนที่ หลุยส์ ดิอาซ จะยิงเข้าไป มันเป็นประตูที่โดดเด่นมาก  ส่วนประตูที่สองก็ยอดเยี่ยม การเล่นรวมกันระหว่าง ซาดิโอ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พวกเขาน่าจะยิงได้มากกว่านี้ มันเป็นค่ำคืนที่ดีสำหรับทุกคนที่มีหัวใจลิเวอร์พูล 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวต่อว่า " ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะชนะไปกลับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 9-0 โดยเป็น การบุกไปชนะ 5-0 และ เกมล่าสุดชนะ 4-0 แต่เราไม่ได้ต้องการฉลองมากเท่าไหร่ เราคิดว่าเป้าหมายของทีมคือการเก็บสามคะแนนเท่านั้น  "

 

อย่างไรก็ตาม "เจอร์เกน คลอปป์ กล่าวปิดท้าย " ลิเวอร์พูล กลับขึ้นนำจ่าฝูงอีกครั้ง ซึ่งเราจำเป็นที่จะต้องทำผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไปจนจบฤดูกาล และเราขอโฟกัสเพียงแค่ทีม ถึงแม้ว่า แมนฯ ซิตี้ มีเกมในวันพุธนี้ซึ่งสามารถกลับไปเป็นจ่าฝูงได้อีกครั้งก็ตาม  "

โดยเกมที่สนามแอนฟิลด์ ผลจบลงเป็น ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 5 , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 22 กับ 85 และ ซาดิโอ มาเน่ นาทีที่ 68 ทั้งนี้หลังจบเกม ลิเวอร์พูล ทำสถิติชนะ 11 เกมจาก 12 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ทำผลงานชนะ 23 เสมอ 7 แพ้ 2 เก็บ 76 คะแนน  แซง แมนซิตี้ ขึ้นจ่าฝูงของตาราง   

 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นในเกมถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบกับ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คว้าชัย ชี้เป้าชนะทุกเกม

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คว้าชัย ชี้เป้าชนะทุกเกม คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คว้าชัย ชี้เป้าชนะทุกเกม

คลอปป์ ปลื้ม "ลิเวอร์พูล" คว้าชัย ชี้เป้าชนะทุกเกม

 

ที่มา thisisanfield

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ