ข่าว

"เท้าแชร์ออนไลน์" รมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ หนีปัญหาหนี้แชร์ 30 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เท้าแชร์ออนไลน์" โพสต์ข้อความอำลาในเฟซบุ๊ก ก่อนขับ"รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์"ออกนอกบ้าน จุดเตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวตาย เครียด"แชร์ล้ม" หนีปัญหาหนี้ 30 ล้านบาท

"เท้าแชร์ออนไลน์" รมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ หนีปัญหาหนี้แชร์ 30 ล้านบาท

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 20 เม.ย.65 พนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพ น.ส.วิจิตรา (ขอสงวนนามสกุล) จอดรถทิ้งไว้และเสียชีวิตภายในรถ ที่บริเวณวัดแสงสิริธรรม ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์รุดตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วิจิตรา นั่งอยู่บริเวณเบาะหน้าตรงคนขับ ผิวหนังถลอกออกมา สวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่กระโปรง ถัดมาข้างศพเบาะด้านคนนั่งพบ"เตาอั้งโล่" ส่วนสาเหตุพบว่าผู้เสียชีวิต"ฆ่าตัวตาย"จากการรมควันตัวเองในรถ เนื่องจากเกิดความเครียดเรื่องแชร์ ผู้ตายเล่นแชร์ไว้ แต่แชร์ล้มทำให้สูญเงินประมาณ 30 ล้านบาท

"เท้าแชร์ออนไลน์" รมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ หนีปัญหาหนี้แชร์ 30 ล้านบาท

จากการสอบถาม นายภาณุพงศ์ เรืองมาลัย เล่าว่า เขาโพสต์ตัดพ้อใน"เฟซบุ๊ก"ก่อนที่จะทักมาบอกตนเวลาประมาณ 15.00 น.ว่า ไม่ต้องตามหา บอกกับตนว่าไม่อยู่แล้วจะไปแล้ว ซึ่งเขาไม่เคยพูดกับตนมาก่อนว่าทำไมถึงตัดสินใจแบบนี้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบเหตุผล เมื่อเช้าก่อนที่ตนจะไปทำงานก็คุยกันปกติ แต่เมื่อวานดูเหมือนเขาผิดปกติไปคือเงียบหายไป ตนทราบดีและไม่จู้จี้จุกจิกเพราะรู้นิสัยเขา ถ้าไปยุ่งกับเขาจะทะเลาะกัน ส่วนเรื่อง"แชร์ออนไลน์" เพื่อนเขาบอกว่า เขาถูกล้มแชร์ประมาณ 30 ล้าน เนื่องจากถูกโกงไป ทำให้เป็นหนี้สิน คาดว่าเขาเครียด พอตนทราบว่ามีคนเห็นรถเขาจอดไว้ที่เกิดเหตุ จึงรีบตามมาดูทันที

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อส่งชันสูตรต่อไป

ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้โพสต์ภาพและข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ก"ส่วนตัว ระบุข้อความว่า "ขอโทษ นะซูม ครีม ทำทุกอย่างพังอีกแล้ว วันเวลาของความสุข ไม่มีอีกแล้วครีม ยิ่งดิ้นที่จะเป็นเมียที่ดี ครีมก็ยิ่งพลาด จนพลาดครั้งใหญ่สุดในชีวิต ทุกเรื่องที่เกียวกับครีม ชุม และ ครอบครัวเราไม่เคยรับรู้ อยากอยู่ จนถึงวันที่ รถบัส เรียกแม่ได้ ครีม ก็ ไม่สามารถ ทำมันให้เป็นจริงได้ พยามแก้ไข้ ก็ เหมือนเดิม วน ทำผิดซ้ำๆ เรารักเทอมาก เรามีความสุขที่ได้ ช่วยเทอจ่ายโน้นนี้นั้นทั้งๆ ที่เทอก้อเลี้ยงเราได้ตลอด เราดิ้น

 

ทำไม ไม่รู้ เราทำอีกหลายๆ คนผิดหวังจน เรา รับตัวเองไม่ได้ แล้ว เราอยากสู้ต่อ แต่มันหมดเวลาของความสุขแล้วเรา พาความเดือดร้อนมาให้พ่อแม่เราอีกแล้ว เราไม่มีหน้า ไม่มีลมหายใจจะกลับไปให้พวกเค้าเห็นหน้าแล้ว พี่ส้มนูขอ

 

โทด พี่สาพี่หมุม ให้ใจนูมาเกิน100%แต่นูทำพี่ผิดหวัง เพื่อนมิลค์ เพื่อนกวาง อีฟ เราทำผิดพลาดอีกแล้ว พี่นกนูรักพี่นะคิส เราทำเทอหมดใจกับเราแล้ว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ