ข่าว

ช็อกทั้งชานชาลา ปิดตาไม่กล้ามอง สาวเป็นลมตกลงไปใต้รถไฟกำลังวิ่ง (คลิป) 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาทีชีวิตที่ทำเอาคนอยู่ในเหตุการณ์หัวใจจะวาย เมื่อจู่ ๆ ผู้หญิงคนหนึ่งเกิดเป็นลม หน้าคะมำตกลงไปในช่องระหว่างรถไฟกับชานชาลา ขณะรถไฟกำลังแล่นออกจากสถานี



กล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟอินเดนเพนเซีย ใกล้กรุงบูเอโนสไอเรส  เมืองหลวงอาร์เจนตินี  จับภาพนาทีที่หญิงสาวคนหนึ่งยืนรอรถไฟอยู่ที่ชานชาลา จู่ ๆ เธอก็เดินเซแล้วตกลงไปในช่องว่างระหว่างขบวนรถไฟที่กำลังวิ่งออกจากสถานีกับชานชาลา  โดยที่ผู้โดยสารหลายคนที่ยืนรอรถไฟในเวลานั้นไม่ได้สังเกตเห็นความผิดปกติของสตรีในชุดขาวที่ยืนอยู่แถวหลัง  รู้อีกทีเมื่อเธอเดินโงนเงนออกมาข้างหน้าแล้วร่วงตกลงไป วัตถุสีดำที่ไม่ชัดว่าเป็นอะไรร่วงจากมือของเธอ 

 

 

 

 

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในเวลาไม่กี่วินาที ผู้คนรอบตัวทำได้แค่ยกมือปิดปากหรือปิดตาด้วยความรู้สึกช็อกสุดขีด  บางคนหันหน้าหนีเพราะกลัวจะเห็นภาพสยดสยอง และพากันถอยห่างจากรางรถไฟ  ขณะที่รปภ.และพนักงานรถไฟรุดเข้าช่วยเหลือ และทุกคนที่เอาใจช่วยก็ได้โล่งใจไปตาม ๆ กัน  เมื่อทีมงานช่วยดึงเธอขึ้นมาจากใต้รถไฟได้ ต่อมา คลิปแสดงให้เห็นเธอนั่งบนวีลแชร์  และนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ 

 

คลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ชาวโซเชียลมีความเห็นไปในทางเดียวกันว่าเป็นนาทีที่ช็อกจริง ๆ  นับเป็นปาฏิหาริย์และดีใจที่เธอรอดชีวิต

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ